Dự án - quy hoạch
Opus One Uông Bí: Đất nền pháp lý “sạch” hút dòng tiền dịp cận Tết
N.L - 15/01/2022 08:26
Nằm giữa khu vực các dự án tỷ đô của Quảng Ninh tâm điểm sôi động, Opus One Uông Bí đang trở thành dự án hút mạnh dòng tiền đầu tư dịp cuối năm giáp Tết.
TIN LIÊN QUAN

Vùng đất của “Tổ đại bàng”

Hàng loạt chủ đầu tư lớn trên thị trường đầu tư vào Quảng Yên và Uông Bí trong năm 2021 sau khi khu kinh tế ven biển quy mô 13.303ha được phê duyệt và tuyến cao tốc 9500 tỷ đồng được UBND tỉnh Quảng Ninh quyết định triển khai.

Với chính sách thu hút đầu tư đúng hướng, đặc biệt là quy hoạch khu kinh tế ven biển quy mô 13.302ha, hàng loạt “ông lớn” trong nhiều lĩnh vực đã và đang đổ bộ về thành phố Uông Bí và thị xã Quảng Yên, biến địa phương này trở thành “Tổ đại bàng”.


Bất động sản là một trong lĩnh vực hấp dẫn đầu tư bậc nhất, mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực. Vai trò tiên phong, Tập đoàn Vingroup phát triển chuỗi hệ thống Vincom Shophouse có tổng mức đầu tư lên đến gần 2000 tỷ đồng ngay tại trung tâm thành phố Uông Bí.

Tập đoàn Amata lựa chọn Quảng Yên và Uông Bí để triển khai dự án Amata Smart City có tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ USD với tổng diện tích 1.720 ha. Được biết, Tập đoàn này dự kiến đầu tư phát triể tới 5800 ha tại Quảng Ninh.

Khu kinh tế ven biển tại đây đã đón những dòng vốn đầu tư đầu tiên trị giá hàng tỷ USD. Dự án công nghệ tế bào quang điện Jinko Solar PV Việt Nam (công nghệ sản xuất điện pin năng lượng mặt trời), với tổng mức đầu tư 500 triệu USD của Công ty Jinko Solar Hong Kong được trao giấy chứng nhận đầu tư quý II/2021.

Ngoài ra là các dự án thuộc lĩnh vực điện tử, sản phẩm công nghệ cao, dệt may… đã được hoàn thành và đi vào hoạt động như dự án S-Việt Nam của Tập đoàn Foxconn, Công ty kỹ thuật điện tử Tonly Việt Nam, Công ty Bumjin Electronics Co.Ltd, Công ty TNHH dệt may Weitai Hạ Long…

Mạt khác, hàng loạt các tuyến giao thông trọng điểm được tỉnh Quảng Ninh đốc thúc thi công thần tốc. Khoản ngân sách 9.400 tỷ được duỵệt chi để hoàn thiện tuyến đường cao tốc ven sông kết nối từ đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đến thị xã Đông Triều, đoạn từ đường tỉnh 338 đến thị xã Đông Triều (giai đoạn 1); dự án giao thông huyết mạch, thành phố Uông Bí và thị xã Quảng Yên; Dự án đường Trần Hưng Đạo kéo dài, tổng chiều dài 1,8km, làm tiền đề cho thành phố Uông Bí hiện thực hóa mục tiêu phát triển, mở rộng không gian đô thị về phía Nam... 

Opus One Uông Bí: Nhận diện cú “chốt lãi” thuyết phục mùa cận Tết

“Vị thế trung tâm, xứng tầm đẳng cấp và một không gian kiến trúc đậm chất Châu Âu giữa đô thị “giàu” và tiềm năng Uông Bí, một hạ tầng hoàn hảo và pháp lý “sạch” sổ đỏ từng lô sau xây dựng và sổ đỏ từng block tại dự án với mức giá hợp lý cùng tiềm năng tăng giá thuyết phục bền vững” - đó là lý do chị L.T. Tuyến, một nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp quyết định xuống tiền sở hữu lô shophouse đắc địa trung tâm dự án Opus One Uông Bí.


Theo chị Tuyến, mức giá trung bình 3,5-5 tỷ một sản phẩm đất nền đã xây thô 5 tầng hoàn thiện mặt ngoài, hoặc đất nền trên dưới 2 tỷ đồng tại đô thị mật độ dân đông thu nhập cao là phân khúc lý tưởng để đầu tư bên cạnh chính sách tài chính ưu đãi. Số lượng các sản phẩm không còn nhiều, vì vậy, cơ hội chỉ còn cho những người có thông tin nhanh, nhạy và khả năng dự đoán tốt và quyết định nhanh. Bởi chỉ cần vài dự án so sánh, giá cả và vị trí có thể cao hơn các dự án hạng trung đang dở dang trong tỉnh khu vực 10% nhưng là mức giá “trũng” nhất khu vực Miền Bắc tại thời điểm hiện tại đảm bảo cho cú “chốt lãi” lý tưởng trên cả phương diện tăng giá, cho thuê cũng như sở hữu lâu dài và thanh khoản.

Opus One nằm ở trung tâm của thành phố đang trỗi dậy, quy mô 252 sản phẩm gồm liền kề, shophouse và biệt thự.

Trong dịp này, các nhà đầu tư, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi lớn như: Hỗ trợ vay lên đến 70% trong 25 năm, lãi suất 0% trong 18 tháng, chiết khấu thanh toán sớm lên tới 6%, hỗ trợ xây dựng để suất đầu tư được hợp lý nhất. Đặc biệt Khách hàng giao dịch thành công trong Tháng 1 sẽ được tặng ngày 5 chỉ vâng SJC.
Tin liên quan
Tin khác