Tiêu dùng
ORFARM khai trương showroom thực phẩm hữu cơ tại quận Hoàn Kiếm
Thế Hoàng - 30/12/2016 20:40
Showroom mới của ORFARM, thương hiệu sản xuất và phân phối thực phẩm khép kín đã khai trương sáng nay, tại số 9 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Showroom mới của ORFARM vừa khai trương sáng nay, tại số 9 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, cung cấp nhiều sản phẩm thực phẩm sạch, từ thịt lợn hữu cơ, gà hữu cơ, rau củ theo mùa và thực phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Australia...

Với sự xuất hiện của Showroom ORFARM Hoàn Kiếm, Công ty CP Thủy Thiên Nhu đã phát triển được chuỗi gồm 6 cửa hàng phân phối sản phẩm ORFARM tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Không chỉ hiện diện tại hệ thống Showroom ORFARM, sản phẩm thịt hữu cơ EM GREEN của ORFARM đã được đưa vào bán tại Siêu thị AEON Mail Long Biên, Hà Nội.

Việc khai trương Showroom ORFARM Hoàn Kiếm trước thềm năm mới 2017 là có chủ ý, khi Công ty CP Thủy Thiên Nhu đang từng bước hiện thực hóa tham vọng đưa thực phẩm an toàn đến đông đảo người tiêu dùng trong cả nước.

Điều này cũng được bà Bùi Bích Liên, Giám đốc Công ty CP Thủy Thiên Nhu xác nhận, trong năm 2017, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng năng lực sản xuất và cung ứng sản phẩm sạch cũng như mạng lưới cửa hàng chuyên biệt ORFARM tại 2 địa bàn có sức tiêu dùng lớn nhất là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, ngoài các dòng sản phẩm thực phẩm được nuôi trồng, chế biến tại Việt Nam, ORFARM còn phân phối thêm các sản phẩm nhập khẩu cao cấp của Mỹ, Canada, Australia, Mỹ….Điểm chung của các sản phẩm xuất xứ nước ngoài là nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, như cá hồi Na Uy, cá tuyết Canada, bò MỸ, các loại hoa quả theo mùa nhập khẩu từ các thị trường cung cấp lớn…

Mở rộng diện phân phối thông qua số lượng cửa hàng ORFARM, nhưng nhà sản xuất này vẫn theo đuổi chính sách giao hàng miễn phí, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Trước đó, thương hiệu thực phẩm hữu cơ ORFARM đã Nam tiến, thông qua lễ khai trương vào 6/6/2016.

Cửa hàng ORFARM tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng sầm uất tại 127A Nguyễn Cao, khu phố Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Xuất hiện với cửa hàng đầu tiên cách đây hơn 3 năm, các sản phẩm thực phẩm được mang thương hiệu ORFARM hiện đã định vị được vị thế nhất định trên thị trường thực phẩm trong nước, với điểm khác biệt là nuôi trồng tự nhiên, không có hóa chất, thức ăn chăn nuôi công nghiệp…

“Bước sang năm thứ 4 đồng hành cùng người tiêu dùng, ORFARM chưa lúc nào ngừng theo đuổi mục đích sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm thực sự sạch và an toàn cho người dùng. Đó là việc áp dụng hoàn toàn công nghệ vi sinh hữu hiệu EM của Nhật Bản vào tất cả các khâu sản xuất chăn nuôi, trồng trọt tại trang trại khép kín cũng như kiểm soát giết mổ, sơ chế, cấp đông trên dây chuyền công nghệ châu Âu…”, bà Liên nhấn mạnh.

Người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc xuất xứ về sản phẩm do ORFARM cung cấp. Đặc biệt với dòng thực phẩm cap cấp hữu cơ EM GREEN, ORFARM có trang trại khép kín nuôi lợn và gà tại Hòa Bình, áp dụng hoàn toàn công nghệ vi sinh hữu hiệu của Nhật Bản, được Tổ chức EMRO, Nhật Bản cấp Giấy chứng nhận Thực phẩm hữu cơ EM GREEN.

Nhân dịp khai trương Showroom ORFARM Hoàn Kiếm, ORFARM thực hiện chương trình Quà tặng đặc biệt, tặng thịt heo và rau xanh hữu cơ EM GREEN cho tất cả các đơn hàng từ 199k.

Tin liên quan
Tin khác