Tiêu dùng
Parkson chi 8 triệu USD mở trung tâm thương mại thứ 9
Hồng Sơn - 22/12/2013 09:49
Tập đoàn Parkson của Malaysia vừa khai trương Trung tâm thương mại Parkson Cantavil. Đây là trung tâm thứ 9 tại Việt Nam và thứ 6 ở TP.HCM.

Parkson Cantavil tọa lạc tại Khu phức hợp Cantavil An Phú (quận 2) có tổng diện tích mặt bằng thương mại lên đến 17.815 m2 gồm 1 tầng hầm và 5 tầng được được thiết kế và trưng bày ấn tượng với những thương hiệu hàng đầu. Tầng 1 là thế giới của mỹ phẩm, nước hoa, nữ trang thương hiệu quốc tế.

Lễ khai trương Trung tâm thương mại Parkson Cantavil. Ảnh: Hồng Sơn

Tầng 2 là thời trang và phong cách dành cho phái đẹp với quần áo, phụ kiện, trang sức, trang phục lót nữ, giày dép,túi xách nữ và thời trang dành cho giới trẻ.

Tầng 3 dành cho các quý ông sành điệu với quần áo thời trang và thể thao, phụ kiện, giày dép, túi xách nam, đồ lót nam và các dụng cụ thể thao, vali du lịch và thời trang Unisex cho giới trẻ.

Tầng 4 là nơi cả gia đình có thể tìm thấy mọi thứ dành cho mình với quần áo trẻ em, đồ gia dụng, trang trí nội thất, quà tặng , văn phòng phẩm và hàng điện máy.

Tầng 5 dành riêng cho giải trí với khu ẩm thực tự chọn và trò chơi giải trí Bowling.

Tầng hầm của khu mua sắm là hàng tiêu dùng, thực phẩm và gia dụng với đại siêu thị Big C.

Ngoài đáp ứng các nhu cầu mua sắm và giải trí, Parkson Cantavil còn mang đến rạp chiếu phim Lotte Cinema đẳng cấp quốc tế và hàng loạt nhà hàng, quán cà phê sang trọng được người tiêu dùng yêu thích như NYDC, Highland…

Ông Tham Tuck Choy, Tổng giám đốc Parkson Việt Nam cho biết. “Parkson Cantavil ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí không chỉ của cư dân quận 2, mà còn mở rộng ra toàn bộ khu vực các quận của phía Đông TP.HCM”.

Đồng thời với sự kiện khai trương, Parkson Cantavil cũng đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn: như tặng phiếu chiết khấu, phiếu quà tặng, nhân đôi điểm thưởng, siêu giảm giá các mặt hàng và nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng đầu tiên mua sắm tại sắm tại Parkson Cantavil.

Parkson Cantavil được đầu tư với tổng vốn 8 triệu USD, được xem là trung tâm thương mại cao cấp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực phía Đông của TP.HCM, phục vụ cho nhu cầu của hơn 1,3 triệu dân của quân 2, quận 9, các quận Bình Thạnh và Thủ Đức.

Ông Tham Tuck Choy nói với giới báo chí nhân dịp khai trương, rằng bất chấtp khó khăn, Tập đoàn Parkson vẫn cam kết với kế hoạch đầu tư dài hạn, đó là mở 2-3 trung tâm/năm và trước mắt trong thời gian tới có thể có thêm các trung tâm tại Cần Thơ, Khánh Hòa…

Tin liên quan
Tin khác