Ô tô - xe máy
Pega-S cho phép trả xe và hoàn tiền 100% trong 7 ngày
Hoàng Nam - 02/06/2020 09:18
Khách mua xe máy điện PEGA-S đợt đầu ngoài các ưu đãi về tiền, có thể trả lại xe và được hoàn 100% tiền trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý vì bất cứ lý do nào.

Xe ga điện PEGA-S (thay cho tên trước đây là PEGA eSH) của Công ty xe điện PEGA vừa bàn giao đợt đầu tiên với những tri ân thêm cho gần 1.000 khách hàng đã đặt xe đầu tiên.

Cụ thể, khách hàng được giảm 5 triệu đồng so với giá niêm yết 32,9 triệu đồng, tức là chỉ còn 27,9 triệu đồng. Với các khách hàng đã đặt cọc trước sẽ được giảm thêm 500.000 đồng vì thời gian giao hàng bị vướng dịch bệnh, đây được Công ty cho là mức giá cực kỳ hời và PEGA không hề có lãi.

Ngoài ra, Công ty cũng tri ân khách mua xe đợt đầu với phiếu quà tặng độc nhất trên thị trường xe máy. Khách hàng có thể mua xe, đi xe trải nghiệm thoải mái trong vòng 7 ngày đầu, nếu cảm thấy không ưng ý vì bất kì lý do gì, khách có thể trả lại xe và được hoàn lại tiền 100%.

Xe ga điện PEGA-S bản thương mại cũng được cải tiến rất nhiều so với phiên bản mẫu đã ra mắt trước đây khi có đầu xe nhẹ nhàng hơn, góc quay cổ xe đã rộng thoải mái; tay phanh đã mượt mà không còn bị bó cứng; hệ thống đèn xe được cải tiến, độ sáng, góc sáng theo đúng tiêu chuẩn đăng kiểm Việt Nam; chất liệu nhựa hoàn thiện tuyệt đối cùng nhiều chi tiết nhỏ khác được cải thiện.

Tin liên quan
Tin khác