Đầu tư và cuộc sống
Phạm Hương tỏa sáng trong trang phục dạ hội tại Miss Universe
Minh Anh - 07/12/2015 10:55
Đại diện Việt Nam nhận được lượng yêu thích lớn nhất trên mạng xã hội sau khi hoàn thành bức ảnh chụp cùng chiếc váy xanh lộng lẫy.

Trên mạng xã hội của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, bức ảnh chụp Phạm Hương với chiếc váy xanh đính cườm nhận được 11.000 lượt like. Cô được yêu thích nhờ thần thái trong bức ảnh, đồng thời có phát biểu lay động: "Khi nghĩ về Việt Nam, mọi người thường nhắc tới chiến tranh và những hậu quả mà nó để lại. Tôi có mặt ở cuộc thi này để cho cả thế giới biết rằng Việt Nam, với những con người, văn hóa và thắng cảnh tuyệt vời, luôn rộng mở cửa chào đón bạn bè trên khắp thế giới tới khám phá".

Hoa hậu Nicaragua chia sẻ: "Vào năm 2012, tôi phải trải qua ca phẫu thuật tim. Tôi tưởng như đã chết nhưng nhờ sự cổ vũ từ bạn bè và gia đình, tôi đã có thể quay lại trường học và tốt nghiệp. Đó là khoảnh khắc đáng tự hào nhất của tôi".

Hoa hậu Jamaica: "Năm 17 tuổi, tôi bị xe đâm và chấn thương nặng. Tai nạn ấy tưởng như chấm dứt giấc mơ thành người mẫu nhưng tôi đã vượt qua trở ngại ấy. Sau khi bị nhiều nơi từ chối, tôi theo đuổi nghiệp người mẫu ở New York".

Hoa hậu Pháp nói: "Tôi có mặt trong sân vận động khi vụ tấn công Paris xảy ra. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là phải tiếp tục sống và không bao giờ sợ hãi. Chúng tôi phải mạnh mẽ. Cả nước Pháp cần xích lại gần nhau để có được sức mạnh".

Hoa hậu Uruguay chia sẻ sau buổi chụp hình với trang phục dạ hội: "Tôi là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Tôi xem trải nghiệm này như cơ hội để học hỏi từ các thí sinh khác nhằm hoàn thiện bản thân".

Hoa hậu Nam Phi phát biểu: "Với tôi, nữ quyền là hiểu sức mạnh từ bên trong của mỗi người. Đi qua những khó khăn và không dừng bước, đó là những gì sẽ đem lại cho bạn sức mạnh và chiến thắng".

Hoa hậu Mexico tiết lộ câu chuyện riêng: "Bố tôi qua đời cách đây sáu năm. Tôi đang thi đấu vì ông. Tôi biết đêm chung kết, ông sẽ có mặt ở hàng ghế đầu để cổ vũ cho tôi".

Hoa hậu Philippines kể rằng cô được đào tạo để thi Hoa hậu Hoàn vũ trong hơn ba năm. Mọi người ở quê hương đều quá quan tâm và háo hức khiến cô cảm thấy có nhiều áp lực. "Tôi muốn chắc chắn rằng mình dành 100% sự nỗ lực và cố gắng khi đại diện cho Philippines", cô nói.

Hoa hậu Ireland vừa đăng quang cách đây một tuần. Cô nói rằng không có thời gian để lo lắng mà chỉ có thể chú tâm hết sức vào các hoạt động của cuộc thi.


Ảnh: Miss Universe

Tin liên quan
Tin khác