Đầu tư và cuộc sống
Phim hay chiếu rạp ngày 8/3
Uyên Linh - 06/03/2014 08:57
Sẽ có 5 bộ phim ra mắt, khởi chiếu dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn xin giới thiệu sơ lược để bạn tham khảo, lựa chọn.

1- Chuyện tình mùa đông (Winter’s Tal)

Bộ phim tình cảm lãng mạn có sự tham gia của ngôi sao điển trai Colin Farrell sẽ là món quà dành tặng các chị em nhân dịp 8/3.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983, Winter’s Tale là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Peter Lake, một tay siêu trộm. Hắn không bao giờ mong đến một ngày có thể đánh cắp được con tim của tiểu thư xinh đẹp Beverly Penn (Brown Findlay).

Beverly đang đứng bên bờ vực của cái chết khi mang trong người căn bệnh lao không thuốc chữa. Đúng lúc này, chú ngựa mà cô nuôi đã vô tình trở thành người mai mối cho cô và tay trộm Peter…

2- Cuộc phưu lưu của Mr. Peabody và cậu bé Sherman (Mr. Peabody & Sherman)

Bộ phim hoạt hình vui nhộn Mr. Peabody & Sherman là tác phẩm hài hước, phiêu lưu pha trộn khoa học viễn tưởng, du hành thời gian với các nhân vật đặc biệt. Tất cả được kết nối nhờ mối quan hệ giữa các nhân vật chính - một chú chó và con trai.

Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình kỳ thú. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới…

3- Kho báu bị đánh cắp (The Monuments Men)

Dựa trên một câu chuyện có thật về hành trình săn tìm kho báu vĩ đại nhất trong lịch sử, The Monuments Men là phim hành động ly kỳ kể về một trung đội bất đắc dĩ được thành lập trong Thế chiến II. Họ bao gồm 7 “đặc nhiệm” là giám đốc bảo tàng, điêu khắc gia, họa sĩ, kiến trúc sư và những nhà sử học với nhiệm vụ cao cả là thâm nhập vào nước Đức để thu hồi các tuyệt tác nghệ thuật mà quân Phát xít đang nắm giữ và trả lại cho những chủ nhân đích thực.

Đội quân này buộc phải hoàn thành nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi đó trong khi họ đã quen với các tác phẩm nghệ thuật hơn là cầm súng chiến đấu. Tất cả chạy đua với thời gian để cứu lấy 1,000 năm lịch sử nghệ thuật và văn minh nhân loại. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Matt Damon, George Clooney, Cate Blanchett hay Bill Murray.

4- Pompeii

Khán giả mê phim về thảm họa và kỹ xảo hoành tráng có dịp thưởng thức tác phẩm Pompeii của đạo diễn Paul W. S. Anderson (loạt phim Resident Evil).

Lấy bối cảnh năm 79 sau Công Nguyên, Pompeii là câu chuyện huyền thoại về Milo, một nô lệ bị biến thành dũng sĩ giác đấu bất khả chiến bại phải chạy đua với thời gian để cứu lấy người anh yêu, Cassia - cô con gái trẻ đẹp của một lái buôn giàu có bị ép hứa hôn với một tên nghị sĩ La Mã đồi bại.

Khi đỉnh núi lửa Vesuvius phun trào dòng dung nham nóng bỏng, Milo phải tìm cách thoát ra ngoài đấu trường để cứu người yêu giữa thành Pompeii đang sụp đổ tan tành…

5- Non-Stop

Cũng trong dịp 8/3, khán giả sẽ được gặp lại tài tử gạo cội Liam Neeson trong phim hành động mới nhất của ông có tên Non-Stop.

Phim xoay quanh nhân vật Bill Marks, một cảnh sát hàng không vô tình rơi vào âm mưu bí ẩn của một kẻ giấu mặt trên chuyến bay thẳng từ New York đến London. Sau khi nhận được tin nhắn đe dọa không rõ nguồn gốc, Bill lần lượt chứng kiến những cái chết kỳ lạ của các hành khách trên chuyến bay.

Kẻ chủ mưu muốn nhận được 150 triệu USD và chuyển vào một tài khoản nhất định. Nhưng bất ngờ là tài khoản nhận tiền lại mang tên Bill Marks. Từ một người chống lại tội phạm, Bill bỗng trở thành không tặc.

Tin liên quan
Tin khác