Tiêu dùng
Phong cách sống thượng lưu ven biển ở Đà Nẵng
Đức Thanh - 27/04/2013 10:37
Sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Đà Nẵng đang nổi lên là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng biển hàng đầu Đông Nam Á.
TIN LIÊN QUAN

Bãi biển Đà Nẵng

Bên cạnh các di sản thế giới như Hội An, Huế và Mỹ Sơn, sức hấp dẫn của du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cũng ngày càng tăng với sự xuất hiện của những sân golf đẳng cấp quốc tế như Montgomerie Links, Danang Golf Club và Laguna Lăng Cô Golf Club.

Sân golf Montgomerie

Cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch của Đà Nẵng cũng thay đổi nhanh chóng. Với việc nhà ga quốc tế mới của sân bay Đà Nẵng đi vào hoạt động, hãng hàng không như Dragon Air vừa tuyến bay từ Hồng Kông đến Đà Nẵng, Silk Air cũng chuẩn bị tăng tần suất bay từ Singapore đến Đà Nẵng.

Sân bay Đà Nẵng

Ngày càng có thêm nhiều khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế đi vào hoạt động dọc theo bãi biển Đà Nẵng-Hội An như InterContinental, Crowne Plaza, Hyatt Regency, Melia, Accor, GHM/The Nam Hai. Hyatt Regency là một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất mới khai trương với 200 phòng khách sạn, 183 căn hộ và 27 biệt thư.


Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Phần lớn các khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng đều chào bán căn hộ và biệt thự và đa số người mua đến từ Hà Nội. Mỗi căn hộ của Hyatt Regency Danang Residences có giá từ 200.000USD, trong khi giá biệt thự dao động từ 1,2-1,7 triệu USD.

Biệt thự nghỉ dưỡng

Khách mua biệt thự và căn hộ tại Hyatt Regency Danang Residences có thể có thể tham gia chương trình cho thuê với 90 ngày sử dụng hằng năm để tối đa hóa lợi ích đầu tư trong khi vẫn được tận hưởng cuộc sống tại ngôi nhà mới sang trọng và đẳng cấp của chính mình, giúp nhà đầu tư dần thu hồi vốn và tạo ra lợi nhuận.

Khách mua biệt thự nghỉ dưỡng

Tin liên quan
Tin khác