Viễn thông - Công nghệ
Phong Vũ thay diện mạo mới tại số 1 Thái Hà (Hà Nội)
N.L - 29/06/2021 09:02
Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, điện máy điện gia dụng, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…

Năm 2021 là một trong những cột mốc đáng nhớ tại Phong Vũ với sự phát triển vượt trội, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường. Song hành cùng sự phát triển, Phong Vũ đã và đang thực hiện sứ mệnh “hiện đại hóa” các không gian mua sắm. Tiếp tục mang đến cho các tín đồ công nghệ tại Miền Bắc một không gian trải nghiệm mua sắm mới hoàn toàn, mang đậm chất gaming ngay tại số 1 Thái Hà, Hà Nội. 

Phong Vũ mở rộng kinh doanh thêm các mặt hàng như điện máy, điện gia dụng, thiết bị văn phòng…

Với tầm nhìn trở thành “Nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam”, Phong Vũ Thái Hà chính thức thay đổi diện mạo mới. Màu xanh Phong Vũ là biểu tượng cho sự hài hòa, sức mạnh, niềm tin và sự trung thành. Logo mới là sự kết hợp bởi 3 biểu tượng – hình vuông, hình tròn và hình tam giác với những ý nghĩa nhất định: hình vuông thể hiện sự ổn định, lớn mạnh và đáng tin cậy; hình tam giác có ý nghĩa tham vọng, uy tín và duy nhất; hình tròn có ý nghĩa chia sẻ, tận tình và thân thiện. 

Không gian mua sắm được thiết kế sang trọng, các quầy kệ được sắp xếp khoa học đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đồng thời, Phong Vũ Thái Hà còn được thiết kế thêm các khu vực trải nghiệm công nghệ mới như máy chơi game PS4, máy thực tế ảo,... Và đặc biệt hơn hết là góc Gaming cực chất với đầy đủ thiết bị dành cho game thủ như ghế chơi game, tai nghe, bàn phím và bộ máy tính để bàn mang đến trải nghiệm thực tế mà không phải đâu cũng có. 

Góc trải nghiệm game độc đáo, chuyên nghiệp

Đến với Phong Vũ số 1 Thái Hà quý khách không chỉ có những trải nghiệm thú vị mà còn có có thể mua sắm với mức giá ưu đãi đến 45% với các ngành hàng mới như điện gia dụng hay những điểm nhấn quý khách không thể bỏ qua như Gaming gear (thiết bị chơi game), laptop giảm đến 2.500.000 đồng,... Điển hình như: Android Tivi Casper 4K 65-inch chỉ còn 14.490.000 đồng, máy xay sinh tố mini Hafele GS-621 chỉ còn 489.000 đồng, laptop MSI Thin GF65 10UE-228VN chỉ còn 29.990.000 đồng. 

Bên cạnh đó, trong dịp khai trương diện mạo mới từ ngày 29/06 – 02/07/2021, khi đến tham quan, check in sớm tại Thái Hà khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà giá trị lên đến 2.000.000 đồng như chuột, balo và hàng trăm voucher mua hàng hấp dẫn. 

Hãy nhanh chân đến Phong Vũ Thái Hà để trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và nhận được những phần quà hấp dẫn.

Xem thêm thông tin tại:
Website: https://phongvu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongvuvietnam

Tin liên quan
Tin khác