Đầu tư và cuộc sống
Phương Oanh: Người ta chơi xấu thì tôi không thể im lặng
Hoài Anh - 13/09/2019 14:54
Phương Oanh “Quỳnh búp bê” đã có chia sẻ về những cảm nhận sau sự cố tranh cãi với Trương Quỳnh Anh tại tập 7 “Mỹ nhân hành động vừa lên sóng” cũng như toàn bộ trải nghiệm của cô trong chương trình truyền hình thực tế này.
Diễn viên Phương Oanh.

 

Đây có phải lần đầu tiên Phương Oanh tham dự một chương trình truyền hình thực tế? Lý do gì Phương Oanh đồng ý tham gia "Mỹ nhân hành động"?

- Oanh nhận lời “Mỹ nhân hành động” vì bản thân Oanh rất yêu thích phim hành động, các hoạt động ngoài trời  cũng như những thứ liên quan đến võ thuật. Nhưng quan trọng nhất là bản thân Oanh chưa tham gia một chương trình thực tế bao giờ nên cũng khá tò mò, muốn thử khẳng định bản thân và cả trải nghiệm nữa.

Phương Oanh làm cách nào để có thể thích nghi được với cuộc sống khắc nghiệt trong doanh trại?

- Lúc trước khi tham gia, bản thân Oanh rất hào hứng vì chưa biết gameshow sẽ như thế nào, có điều gì chờ đón. Đến khi tham gia rồi thì Oanh thật sự bị sốc vì nó khác xa tưởng tượng của Oanh. Thêm vào đó, sự khắc nghiệt của thời tiết khiến Oanh thấy khá khó khăn. Nhưng mới đầu thì vậy, sau đó Oanh cũng dần quen và lấy lại tinh thần nhanh chóng.

Sau khi chương trình kết thúc, các thành viên có liên lạc với nhau?

- Sau chương trình, các thành viên không liên lạc với nhau. Bởi Oanh hoạt động ngoài Hà Nội, nên chương trình kết thúc là bay về luôn và bắt đầu quay trở lại với công việc. Các lĩnh vực hoạt động của các thành viên cũng không liên quan đến nhau nên khó có cơ hội để gặp gỡ.

Trong tập 7, Phương Oanh là người duy nhất phản bác lại những lời lẽ của Trương Quỳnh Anh, chị có nghĩ mình sẽ gặp phải những phản ứng của khán giả hay không?

- Sau khi phản ứng lại Trương Quỳnh Anh trong tập 7, cũng có nhiều người nói tôi không kiềm chế được cảm xúc. Thế nhưng bản thân tôi suy nghĩ trong một chương trình về các chiến sĩ công an, điều quan trọng nhất là phải chơi đẹp. Còn khi đã có một thành viên chơi xấu, khiến cho tôi và đồng đội của tôi bị ảnh hưởng thì tôi phải lên tiếng. Người ta vì lợi ích cá nhân mà không nề hà đến an toàn của người khác thì tôi thật sự không thể im lặng.

Cảm ơn những chia sẻ của Phương Oanh!


 

Tin liên quan
Tin khác