Theo đó, Kỹ thuật viên từ 81 xưởng Dịch vụ ủy quyền chính hãng trên toàn quốc đã tham gia cuộc thi kiểm tra với toàn bộ kiến thức lý thuyết và thực hành một kỹ thuật viên Piaggio cần nắm được, bao gồm kiến thức về chuỗi sản phẩm Piaggio và Vespa, cách bảo dưỡng, chẩn đoán và sửa chữa xe Piaggio và Vespa.
Có 12 kỹ thuật viên xuất sắc được chọn vào vòng chung kết, tổ chức tại Trung tâm đào tạo, Nhà máy Piaggio Việt Nam đã tham dự các phần thi liên quan đến quy trình giao nhận xe với kỹ năng tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống với mô phỏng những tình huống khó và làm sao để giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hài lòng khách hàng nhất cùng chẩn đoán để kiểm tra kiến thức của kỹ thuật viên về động cơ và các công nghệ hiện đại đang áp dụng trên xe Piaggio như phanh ABS, hệ thống Start-Stop, cảm biến nghiêng, kết nối điện thoại thông minh với xe Vespa.
3 kỹ thuật viên đạt giải cao nhất đến từ Đà Nẵng, Bình Dương và TP.HCM sẽ tiếp tục tham dự hội thi Kỹ thuật viên giỏi Piaggio cấp khu vực.
Đây là một trong nhiều hoạt động nằm trong chiến lược “Spotless Reputation – Danh tiếng không tì vết” của công ty Piaggio Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của hệ thống xưởng dịch vụ ủy quyền Piaggio trên toàn quốc.