Tài chính - Chứng khoán
PJICO triển khai dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến
Chí Tín - 14/06/2014 20:06
Ngày 15.6.2014, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã chính thức triển khai Dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến…
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bình Dương: Bảo hiểm tạm ứng bồi thường hơn 100 tỷ đồng
PJICO bảo hiểm 3 dự án của Vingoup
Bồi thường 22 triệu USD vụ máy bay rơi tại Lào
   
  Trang bán hàng trực tuyến của PJICO được mở tại địa chỉ  www.pjico.com.vn  

Theo PJICO, mục đích việc triển khai dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến nhằm tạo thêm tiện ích gia tăng cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm dịch vụ đa dạng của PJICO như: Bảo hiểm ô tô, xe máy; Bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm du lịch…

Phát triển kênh bán hàng trực tuyến, PJICO nhắm tới 3 tiêu chí cơ bản phục vụ khách hàng gồm: Tiết kiệm thời gian tối ưu cho khách hàng, chủ động tối ưu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tốt - an toàn cao…

Theo đó, website bán hàng trực tuyến có các nội dung tư vấn dịch vụ bảo hiểm phù hợp với chi phí hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất… và dịch vụ giao Giấy chứng nhận tận nơi.

Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng 24/24 giờ, không phải phụ thuộc vào các cửa hàng bán bảo hiểm và sẽ nhận được Giấy chứng nhận bảo hiểm trong trong vòng 24 giờ.

PJICO hiện là doanh nghiệp đứng thứ 4 thị trường về doanh thu phí bảo hiểm.

Trong đó, những sản phẩm thế mạnh của công ty này là Bảo hiểm xe cơ giới (đứng vị trí số 1), Bảo hiểm con người (đứng vị trí thứ 2 thị trường)…

Mạng lưới hoạt động của PJICO hiện có 54 công ty thành viên, 10 văn phòng đại diện, và 4.000 đại lý trên toàn quốc.

Năm 2013, PJICO đạt tổng doanh thu 1.977,3 tỷ đồng, tăng 0,6% so với năm 2012. Trong giai đoạn từ 2009 đến 2013, PJICO đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 13,6%, đây là mức tăng trưởng hợp lý và bền vững so với tốc độ tăng trưởng chung của thị trường. Tổng lợi nhuận trước thuế giai đoạn 2009 – 2013 của PJICO đạt 490,6 tỷ đồng.

Tin liên quan
Tin khác