Dự án - quy hoạch
Quảng Nam: Ký kết phát triển dự án đô thị Rosa Riverside Complex
Hoàng Anh - 28/05/2020 14:11
Công ty An Dương chủ đầu tư dự án Rosa Riverside Complex ký kết với liên danh 2 công ty là Navi Property và CityA Real để phát triển dự án đô thị ven sông Cổ Cò.

Ngày 28/5, Công ty TNHH thương mại xây dưng và dịch vụ An Dương đã ký kết với liên danh 2 công ty là Navi Property và CityA Real để hợp tác và phát triển toàn diện dự án Rosa Riverside Complex.

Rosa Riverside Complex là dự án đô thị ven sông Cổ Cò, thuộc đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc với quy mô hơn 34 hecta, tổng vốn đầu tư hơn 700 tỷ đồng, nằm ở vị trí cửa ngõ kết nối giữa đô thị cổ Hội An và thành phố Đà Nẵng.

Ông Đỗ Tấn Vũ, Giám đốc Công ty TNHH thương mại xây dựng và dịch vụ An Dương  chia sẻ: Dự án Rosa Riverside Complex sở hữu vị trí đắt địa ven sông, gần biển, ngay trung tâm tuyến đường biển huyết mạch kết nối Hội An – Đà Nẵng. Với một vị trí đắc địa như vậy, Rosa Riverside Complex đóng vai trò lớn trong việc kết nối cũng như tạo nên điểm nhấn không gian đô thị cho chuỗi đô thị du lịch ven sông Cổ Cò.

Công ty An Dương ký kết với liên danh 2 công ty là Navi Property và CityA Real để hợp tác và phát triển toàn diện dự án Rosa Riverside Complex.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên một không gian đô thị đẹp, không chỉ đáp ứng nhu cầu dân sinh cho cư dân, mà còn là nơi lưu trú lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước”, ông Vũ khẳng định.

Sự hợp tác giữa chủ đầu tư dự án công ty An Dương và hai đơn Navi Property và CityA Real sẽ giúp đẩy nhanh thực hiện dự án; góp phần  hiện thực hoá chuỗi không gian đô thị ven sông Cổ Cò. Bên cạnh việc quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ, dự án sẽ được chú trọng triển khai hệ thống các tiện ích như: con đường hoa, công viên giải trí, sân đá bóng, phố lồng đèn, phố đi bộ ven sông hay công viên gốm nung … 

Sông Cổ Cò đang được tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng nạo vét, khơi thông.

Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đang đẩy nhanh tiến độ nạo vét khơi thông dòng sông Cổ Cò, dự kiến hoàn thành trong năm 2020, để  từ đó hình thành trục đô thị đô thị du lịch dịch vụ ven sông kết nối Hội An với Đà Nẵng. Dự án Rosa Riverside Complex và nhiều dự án đô thị khác đang được xây dựng để thực hiện mục tiêu chuỗi đô thị này.

Tại Quảng Nam, vừa qua  HĐND tỉnh đã  thông qua 15 dự án đầu tư phát triển đô thị, khai thác quỹ đất, nhà ở trên địa bàn tỉnh, trong đó có 14 dự án khu đô thị tại Đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc.

Tin liên quan
Tin khác