Điểm nóng
Quảng Nam sẽ làm rõ vụ Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng đánh nhân viên sân golf
Hoàng Anh - 13/12/2022 15:45
Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ việc ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng hành hung, khiến nữ nhân viên sân golf nhập viện cấp cứu.

Sáng ngày 13/12, Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam đã có thông cáo báo chí về việc ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có hành vi hành hung nhân viên Sân Golf BRG Đà Nẵng.

Theo đó, trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ.

Đồng thời, HĐND tỉnh Quảng Nam yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

Nữ nhân viên Sân Golf BRG Đà Nẵng nhập viện cấp cứu sau khi bị ông Nguyễn Viết Dũng hành hung. Ảnh FB

Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Ngày 6/12, một nhóm khách (trong đó có ông Nguyễn Viết Dũng) đến chơi tại sân golf BRG Đà Nẵng. Tại đây, có hai nhân viên hướng dẫn và phục vụ khách chơi golf là chị L. và một phụ nữ khác được cử phục vụ nhóm khách.

Trong khi chơi, do bất đồng với chị L. và nhân viên còn lại trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Dũng đã dùng gậy golf đánh chị L., khiến chị nhập viện.

Sau vụ việc này, một số câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng và trong nước đã nêu đích danh tên tuổi người đã đánh chị L., ra thông báo tẩy chay golfer Nguyễn Viết Dũng. Đồng thời đề nghị các hội golf, sân golf ở miền Trung cũng như trên cả nước đồng loạt tẩy chay ông này.

Tin liên quan
Tin khác