Doanh nghiệp
Ra mắt thương hiệu sản phẩm Sâm Bố chính Tuệ Lâm tại Quảng Trị
Tiến Nhất - 21/12/2019 14:23
Tối 20/12, tại TP.Đông Hà (Quảng Trị), đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Sâm Bố chính Tuệ Lâm do Công ty CP Nông sản hữu cơ Quảng Trị làm nhà phân phối độc quyền tại địa phương này.
Lễ ra mắt thương hiệu sản phẩm Sâm Bố chính Tuệ Lâm tại Quảng Trị.

Sau nhiều năm phục hồi gen, trồng thử nghiệm, đến năm 2019 Sâm Bố chính có đời tuổi hàng trăm năm chính thức được Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm khôi phục thành công và đã làm thay đổi rất nhiều trong cuộc sống của bà con nông dân Quảng Bình.

Tháng 10/2019, Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Tuệ Lâm phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ cao và Dược liệu Vina Farm tổ chức lễ ký kết hợp tác mở rộng thị trường sản phẩm Sâm Bố chính ra thị trường toàn quốc nhằm định hướng hệ thống kênh phân phối trên toàn quốc Sâm Bố chính Tuệ Lâm từ nay đến hết năm 2021. Qua đó, hoàn thiện chuỗi giá trị cung ứng hệ thống Showroom Sâm Bố chính Tuệ Lâm, đạt mốc 100 Showroom vào năm 2020.

Với tư cách là một thành viên liên kết với Công ty Tuệ Lâm, Công ty TNHH Công nghệ cao & Dược liệu Vina Farm là đơn chịu trách nhiệm đưa tất cả các sản phẩm sử dụng từ Sâm của Công ty Tuệ Lâm ra thị trường. Đây vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là cơ hội rất lớn để đơn vị đưa thương hiệu Sâm Việt Nam nói chung và Sâm Bố chính Tuệ Lâm nói riêng đến với người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới như một sản phẩm "dinh dưỡng quốc dân".

Quảng Trị là Showroom thứ 13 trên cả nước có thương hiệu Sâm Bố chính Tuệ Lâm. Bà Phạm Diễm Lệ, Giám đốc Công ty CP Nông sản hữu cơ Quảng Trị - đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này tại Quảng Trị cho biết: Với phương châm là cầu nối để sản xuất, tiêu thụ và gắn kết các sản phẩm uy tín, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cũng như thân thiện với môi trường thì Sâm Bố chính cũng là sản phẩm phù hợp với tiêu chí phát triển của doanh nghiệp, từ đó hy vọng rằng khi Sâm Bố chính Tuệ Lâm đến với tỉnh Quảng Trị cùng với sản phẩm gạo hữu cơ và các mặt hàng nông sản hữu cơ khác sẽ được người tiêu dùng hưởng ứng về một thương hiệu sản phẩm có uy tín đảm bảo cho sức khỏe cho người sử dụng…

Tin liên quan
Tin khác