Tiêu dùng
SaigonCoop khai trương CoopMart gần 140 tỷ đồng tại Đồng Tháp
Thanh Tân - 17/12/2014 11:51
Sáng nay 17/12/2014, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM - Saigon Co.op chính thức khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Cao Lãnh tại địa chỉ Số 1 Ngô Thời Nhậm, Phường 1, Thành Phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp. Đây là Co.opmart thứ 15 của khu vực Tây Nam Bộ và là thành viên thứ 74 của chuỗi siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Doanh thu Saigon Co.opmart hơn Big C và Thế giới di động cộng lại
Khai trương TTTM lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long
CEO Saigon Co.op: Lãnh đạo phải là bệ đỡ cho nhân viên
Co.opmart vào top 10 thương hiệu nóng nhất Việt Nam
Nghi thức cắt băng khai trương siêu thị Co.opmart Cao Lãnh

Co.opmart Cao Lãnh được xây dựng hiện đại với vốn đầu tư gần 140 tỷ đồng, kết cấu gồm 3 tầng kinh doanh, diện tích sử dụng lên đến gần 8.000 m2, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình,... là điểm bán hàng bình ổn giá cho người dân Đồng Tháp và các khu vực lân cận.

Tại siêu thị này còn có khu tự doanh đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng như Lotteria, Jollibee, PNJ, Thế Giới Kim Cương, Takasima, thiết bị tin học Bách Khoa, khu game Nụ Cười Vui, …

Theo ông Nguyễn Thành Nhân – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, Co.opmart Cao Lãnh có vai trò quan trọng trong việc hoàn chỉnh hệ thống chuỗi phân phối hàng bình ổn và quảng bá hàng Việt phủ khắp tất cả 13 tỉnh, thành Miền Tây Nam Bộ của hệ thống Co.opmart.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Cao Lãnh thực hiện 3 chương trình khuyến mãi lớn, gồm: Giảm giá đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng nhu yếu phẩm; Tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị và tổ chức rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn như xe Honda Lead, tivi Samsung, tủ lạnh, giỏ quà yến sào...

Tin liên quan
Tin khác