TIN LIÊN QUAN | |
Những ảnh “độc” do sao tự chụp trong hậu trường Oscar | |
Bức ảnh gây bão tại giải Oscar khiến Twitter chập chờn | |
'Hài kịch 3 bên' trong ảnh 'tự sướng' của Obama |
Bức ảnh selfie này là kế hoạch hoàn hảo của chiến dịch marketing do Samsung sắp đặt? |
Theo Cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Barack Obama rất có thể ông Obama đã vô tình là 'diễn viên' trong một kế hoạch marketing của Samsung mà không hay biết.
Sự việc bắt nguồn từ việc vận động viên bóng chày David Ortiz của Boston Red Sox đã chia sẻ lên twitter của mình lên bức ảnh selfie cùng Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu sự việc chỉ đơn thuần việc ông Obama nhận chiếc áo đặc biệt của đội Boston Red Sox dành tặng in tên mình từ tay Ortiz và anh này mời Tổng thống cùng ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này.
Tuy nhiên, Nhà trắng đã phát hiện ra rằng Ortiz hiện đang có hợp đồng tài trợ với Samsung và anh này đã dùng chiếc Galaxy Note 3 của mình để chụp ảnh selfie với ông Obama để đăng lên twitter của mình, ngay sau đó Samsung đã retweet lại bức ảnh này khiến Nhà Trắng nghi rằng Samsung đã lợi dụng ông Obama để tranh thủ marketing tới 5,2 triệu người theo dõi trang twitter của hãng này.
Có thông tin cho rằng Samsung đã dàn dựng và trả tiền cho Ortiz để cầu thủ này đưa ông Obama vào tình thế làm 'diễn viên' bất đắc dĩ, tuy cả Samsung và Ortiz đều phủ nhận điều này nhưng Samsung sẽ phải giải thích với Nhà trắng trong thời gian sớm nhất.
Theo đó, đại diện Nhà trắng cho rằng dùng lòng yêu mến dành cho Tổng thống Mỹ cho các mục đích thương mại là không thể chấp nhận được và Samsung phải giải thích về hành động sử dụng hình ảnh ông Obama nhằm marketing cho thương hiệu và sản phẩm của hãng này.
Obama gây 'bão' vì đã chụp ảnh tự sướng tại lễ tang Những hành động của Tổng thống Mỹ Barack Obama trong lễ tưởng niệm vị anh hùng da màu Nelson Mandela đã thu hút rất nhiều sự chú ý, trong đó gây xôn xao nhất chính là hành động chụp ảnh tự sướng của ông. |
Hải Đăng