Dự án - quy hoạch
Săn tìm căn hộ sinh thái Botanic Garden ở “quận Ocean” phía Đông Hà Nội
Như Loan - 24/01/2022 16:38
Tòa tháp căn hộ Pavilion 1 (P1) thuộc phân khu The Pavilion (Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm) dù chưa chính thức ra mắt nhưng đang được cả thị trường săn đón.

Chọn “vườn Singapore” cho cuộc sống khỏe mạnh

Botanic Garden (Vườn bách thảo) luôn là những mảng xanh đắt giá trong lòng các đô thị trên thế giới. Một trong những khu vườn lâu đời nhất có lẽ là Royal Botanical Gardens nằm giữa thủ đô London (Anh), được thành lập cách đây 180 năm với bộ sưu tập lên đến hơn 30.000 loài thực vật. Kỷ lục về quy mô thì phải nói tới Jardim Botanico ở Brazil rộng 140 ha, là điểm nghiên cứu sinh học quan trọng nhất ở khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Brooklyn Botanic Garden (Mỹ) lại là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở ngoài Nhật Bản với 40 chủng loại khác nhau. Botanic Garden Singapore lại là “thánh địa phong lan”...

Những “lá phổi xanh” này không chỉ tạo nên bản sắc cho thành phố mà còn là cảm hứng để doanh nghiệp theo đuổi xu hướng “bất động sản xanh”.

Tại Việt Nam, dự án Vinhomes Ocean Park được ví như “quận Ocean” ở phía Đông Hà Nội. Bằng cách lựa chọn mật độ xây dựng rất thấp (chỉ 19%), tăng không gian cây xanh, mặt nước lên cao nhất (117 ha), Vinhomes Ocean Park được ví như “thành phố xanh” mang những phong cách riêng.

Trong đó, tòa P1 phân khu The Pavilion sở hữu không gian xanh Botanic Garde quy mô rộng tới 1,6 ha – tương đương 2/3 mặt bằng phân khu. Mang đậm phong cách Singapore, Botanic Garden là khởi đầu để cư dân làm quen với lối sống khỏe mạnh hiện đại.

Chị Thanh Hiền, khách hàng mua căn hộ toà P1 chia sẻ: “Ngay từ khi nhìn thấy những hình ảnh ngập tràn sắc xanh của Botanic Garden, tôi thực sự đã bị thuyết phục. Mảng xanh lớn cũng là tiêu chí khiến chồng con tôi đều ủng hộ ý tưởng định cư ở phía Đông Hà Nội. Thật tuyệt vời khi nghĩ tới cuộc sống giữa khu vườn lý tưởng như vậy”.

Tòa P1 nằm giữa quần thể không gian sống được bao quanh bởi diện tích lớn cây xanh và mặt nước

Sức hút chinh phục khách hàng ở đây chính là 3 tầng tán thiên nhiên được đan kết với nhau bởi hàng trăm loại cây bụi, thảm cỏ thuộc 18 chủng loại thực vật. Cỏ - cây – hoa – lá không chỉ đóng vai trò như một chiếc bình ô xy khổng lồ mà còn được tạo hình kỳ công theo cảm hứng của quốc đảo sư tử. Kỳ thú nhất là đứng trên ban công các căn hộ, nhất là hướng Đông Bắc, Đông Nam, toàn bộ khung cảnh đẹp như trong tranh này sẽ được thu vào trong tầm mắt.

Đáng chú ý, Botanic Garden tại The Pavilion chỉ là một mảnh ghép của “khối rubik” sinh thái ở “quận Ocean”. Cư dân còn có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp của các phân khu The Zenpark hay The Bayfront. Bên cạnh đó, tòa P1 còn được bao quanh bởi những kỳ quan hồ Ngọc Trai hay biển hồ nước mặn Crystal Lagoons…

365 ngày sống nghỉ dưỡng với hệ tiện ích đậm chất resort

Để giúp cư dân bắt nhịp tốt hơn với lối sống khỏe mạnh, chủ đầu tư còn trang bị hệ thống tiện ích không khác gì resort.

Trong nội khu, các sân vận động được bố trí san sát nhau, giúp cư dân có thể vận động ở bất kỳ nơi nào. Đó là 4 sân thể thao với đa dạng các bộ môn luyện tập; hàng chục máy tập gym. Đặc biệt, đảo tập yoga đậm chất thiền nằm giữa cây xanh và mặt nước không khác gì một “trạm sạc năng lượng tích cực”…

Sân tập Yoga đậm chất thiền nằm giữa vườn Botanic Garden mang tới cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho cuộc sống

Cư dân P1 cũng có thể sử dụng 100 tiện ích của toàn bộ dự án The Ocean View. Trong đó, điểm nhấn là quảng trường The Ocean View rộng 15.000 m2. Hồ bơi 4 mùa “mui trần” độc đáo tiêu chuẩn Olympic. Bên cạnh đó, nhiều không gian sinh hoạt công cộng cũng được bố trí như sân tập thể thao, vườn BBQ, sân vận động liên hoàn chủ đề Nghìn lẻ một đêm... Đặc biệt, sân khấu nghệ thuật nước và ánh sáng cũng được thiết kế kỳ công, hứa hẹn những màn trình diễn mãn nhãn.

Hưởng thụ chuỗi ngày nghỉ dưỡng suốt 365 ngày, mọi nhu cầu cuộc sống sẽ đều được đáp ứng tại chỗ, ngay trong phạm vi khu đô thị. Trường học liên cấp Vinschool, đại học VinUni. Sức khỏe của từng cư dân cũng được chăm sóc theo tiêu chuẩn 5 sao của bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Trong khi đó, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall được ví như thiên đường mua sắm, giải trí với các nhãn hiệu nổi tiếng.

Điểm thú vị nữa khi chuyển cư về tòa P1, đó là cư dân không phải xoay sở tìm chỗ gửi xe khi tòa nhà có 2 tầng hầm để xe tiện lợi, lại nằm sát tổ hợp nhà gửi xe 5 tầng hiện đại. Ngoài ra, cư dân còn có cơ hội trải nghiệm các phương tiện thân thiện môi trường với hệ thống xe buýt điện VinBus hay tuyến metro số 8 đi qua trong tương lai. Tích hợp hàng loạt ưu điểm vượt trội, toà tháp P1 không khác gì thỏi nam châm, giúp cho cộng đồng cư dân gần 30 nghìn người ở “quận Ocean” ngày càng lớn mạnh.

Tin liên quan
Tin khác