Tiêu dùng
Sắp ra mắt du thuyền 5 sao La Regina Legend trên vịnh Hạ Long
Lê Thu - 30/07/2018 14:25
Thương hiệu du thuyền cao cấp La Regina Cruises đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho việc ra mắt sản phẩm du thuyền ngủ đêm đẳng cấp 5 sao đầu tiên mang tên La Regina Legend vào cuối tháng 8 này. Với thiết kế về nội thất và không gian sang trọng, cùng dịch vụ hoàn hảo, La Regina Legend hứa hẹn sẽ trở thành “Nữ hoàng vịnh xanh” của vịnh Hạ Long.

Được đóng mới hoàn toàn, du thuyền La Regina với 27 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng giống như một cung điện hoàng gia trên vịnh Hạ Long.

Lối kiến trúc tinh tế với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại của châu Âu và nét truyền thống của kiến trúc Việt, tạo nên một không gian mở, tưới mới nhưng vẫn có sự hoài cổ.

Du thuyền 5 sao La Regina Legen sẽ được ra mắt lần đầu tiên vào 20.8.2018.

Với chiều dài gần 70m, nên ngoài các phòng nghỉ hạng sang, La Regina Legend còn có không gian riêng dành cho hai nhà hàng, trong đó nhà hàng La Corona (Nhà hàng Vương miện) có sức chứa tới 100 khách. Khu vực phòng Gym với trang bị máy móc hiện đại; khu vực Spa và chăm sóc sắc đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế; khu vực bể sục ngoài trời,…sẽ mang đến các dịch vụ hoàn hảo ngay giữa biển khơi.

Với mỗi du khách khi đến vịnh Hạ Long, việc được tắm nắng và thưởng ngoạn cảnh đẹp là nhu cầu không thể thiếu. Vậy nên khu vực boong tắm có thể kết hợp với việc trải nghiệm tiệc nướng giữa vịnh xanh là không gian được La Regina Cruises chăm sóc cũng rất tỉ mỉ.

Nhà hàng LA CORONA sang trọng và tinh tế.

“La Regina” trong tiếng Ý có nguồn gốc từ tiếng Latin cổ, nghĩa là nữ hoàng, mang âm hưởng như một câu hát ngân nga. Chủ đầu tư thương hiệu La Regina lựa chọn tên gọi này với mong muốn tạo ra một kiệt tác kiến trúc theo tiêu chuẩn của phái đẹp, một du thuyền vừa bề thế, uy nghi, vừa thanh lịch quyến rũ. Được biết, bộ sưu tập các “Nữ hoàng vịnh xanh” sẽ lần lượt được cho ra mắt vào cuối năm 2018 và đầu năm 2019.

Không chỉ kiến trúc, không gian lưu trúí, giải trí … tạo sự khác biệt cho “Nữ hoàng vịnh xanh”, ngay đến hải trình của du thuyền cũng sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Thay vì xuất phát từ Cảng tàu quốc tế Tuần Châu ở Hạ Long, du thuyền La Regina Legend khai thác hải trình với điểm xuất phát từ phà Gót, đảo Cát Hải, Hải Phòng, vòng qua vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ -  những vùng Vịnh đẹp chưa được khai thác đại trà.

Phòng VIP mang tên Queen Regent Suite rộng 135m2 với ba mặt ban công riêng và tầm nhìn 360 ra Vịnh.

Để tham gia vào hành trình ngủ đêm và thăm vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền La Regina Legend, du khách không cần di chuyển chặng đường xa từ Hà Nội đến Quảng Ninh, thay vào đó chỉ mất 1 tiếng rưỡi đến phà Gót, Hải Phòng bằng cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Những năm gần đây, dịch vụ du thuyền ngủ đêm trên vịnh Hạ Long vốn là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Việt Nam của du khách nước ngoài, cũng dần trở nên quen thuộc với du khách Việt. Chỉ cần dành một đêm cuối tuần trên du thuyền, du khách sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, tránh xa không khí ồn ào, vội vã trên đất liền.

Du thuyền La Regina Legend dự kiến chính thức đón khách vào ngày 20/8/2018.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Du thuyền La Regina Cruises
Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Tầng 4, 119a Trần Đại Nghĩa, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: +84 (0)24 7777 1122
Email: info@lareginacruises.com

Website chính thức: www.lareginalegend.com
Nguyễn Thu Huyền (Ms.)
Trưởng phòng Marketing & Truyền thông
Email: mm@lareginacruises.com
Mobile: +84 (0)916 941 990
Tin liên quan
Tin khác