Doanh nghiệp
Sau cú bắt tay với tỷ phú Mỹ, Vicoland lại sang Hàn Quốc tính làm lớn
Anh Hoa - 20/09/2018 20:43
Không chỉ đến Hàn Quốc tham gia triển lãm bất động sản, Vicoland tìm cơ hội tiếp cận các nhà đầu tư lớn

Công ty Cổ phần tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland (Vicoland Group) vừa xuất hiện tại triển lãm bất động sản Realty Expo Korea (REK) ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Theo thống kê chưa đầy đủ, REK có khoảng hơn 100 doanh nghiệp bất động sản, các nhà đầu tư, nhà khai thác dự án đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự .

Năm nay, Realty Expo Korea 2018 sẽ nhấn mạnh đến xu hướng bất động sản trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0”. Vicoland quyết định mang theo thương hiệu bất động sản, khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp Risemount để giới thiệu cơ hội đầu tư.  

Đến đây ngoài việc có được các thông tin “nóng” về thị trường bất động sản, Vicoland Group còn muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư cũng như gặp gỡ các quỹ đầu tư trên toàn cầu. Ông Bùi Đức Long, Chủ tịch HĐQT Vicoland đã gặp đại diện của các quỹ đầu tư, các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Đại học Daejin, Quỹ Diva (thuộc Tập đoàn Daejin), Daewon, Huyndai.

Đây được coi là tín hiệu cho thấy chiến lược hướng ngoài của tập đoàn này trong việc bắt tay với các đối tác nước ngoài để phát triển các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp.

Risemount Apartment Đà Nẵng thuộc thương hiệu Risemount nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng và giới đầu tư Hàn Quốc

Hồi tháng 5/2018, Vicoland Group cũng bắt tay với tỷ phú Gary Barnett, Chủ tịch Tập đoàn Extell (Mỹ) để phát triển các dự án bất động sản tỷ USD tại Việt Nam và Mỹ.

Extell được biết đến bởi hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp phủ khắp thành phố New York, đặc biệt là ở khu phố nổi tiếng thế giới Manhattan với nhiều loại hình bất động sản đa dạng bao gồm khu căn hộ cao cấp, thương mại, khách sạn, nhà hàng...

Trong đó, có nhiều bất động sản thuộc hàng cao cấp nhất nhì Manhattan như: Building One57, khách sạn W Hotel Times Square, khu căn hộ cao cấp 45 phố Walker, khu phức hợp International Gem Tower, tòa tháp căn hộ cao cấp One Manhattan Square...

Hiện Extell đang phát triển dự án tòa tháp căn hộ cao cấp và khu mua sắm với quy mô cao nhất thế giới Centrak Park Tower tại đại lộ 57 khu phố Manhattan là nơi tập trung hầu hết các tòa tháp căn hộ tỷ đô trở lên. Dự án này có tổng vốn đầu tư lên đến hơn 3 tỷ USD, dự kiến sẽ hoàn thành và hoạt động trong năm 2019.

Tin liên quan
Tin khác