Ngân hàng
SCB có Tổng giám đốc mới
Lệ Chi - 16/10/2013 09:16
Ông Võ Tấn Hoàng Văn, Phó tổng giám đốc sẽ giữ chức vụ Quyền Tổng giám đốc của SCB thay ông Lê Khánh Hiền từ ngày 15/10. >>> >>>

Thông tin này vừa được Ngân hàng Sài Gòn-SCB phát đi cuối ngày 15/10. Quyết định đưa ra khi Hội đồng quản trị chấp thuận đơn xin từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc đối với ông Lê Khánh Hiền vì lý do cá nhân.

Tân CEO Võ Tấn Hoàng Văn

SCB cũng cho biết, trong gần 2 năm điều hành, ông Lê Khánh Hiền đã có nhiều đóng góp giúp ngân hàng nâng cao năng lực tài chính, kiện toàn hệ thống, đầu tư công nghệ và phát triển năng lực đội ngũ cán bộ nòng cốt theo đúng chiến lược chuyển đổi và phát triển của ngân hàng.

Ông Hiền tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế Trường Đại học Ngân hàng, cử nhân ngữ văn Anh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Thạc sỹ Kinh tế học viện Ngân hàng, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng.

Ông Lê Khánh Hiền

Với hơn 14 năm công tác tại Ngân hàng Nhà nước và một số ngân hàng thương mại, ông Hiền có kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị, điều hành hoạt động ngân hàng

Trong khi đó, vị tân CEO Võ Tấn Hoàng Văn là người gia nhập vào vị trí Ban lãnh đạo SCB từ tháng 7/2013.

Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý quan trọng như Phó tổng giám đốc phụ trách tài chính- ngân hàng tại Công ty E&Y Việt Nam. Đây là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế, giao dịch tài chính và tư vấn.

Tin liên quan
Tin khác