Ô tô - xe máy
Sẽ có Rolls-Royce Wraith mui trần
- 01/05/2013 09:11
Rolls-Royce sẽ xây dựng phiên bản mui trần của chiếc coupe Wraith, đó là thông tin được đích thân Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, ông Torsten Muller-Otvos xác nhận trong buổi ra mắt chiếc Wraith tại Anh quốc. “Thiết kế của chiếc xe chắc chắn sẽ vay mượn từ chiếc coupe, và tôi nghĩ rằng đó sẽ là phiên bản tiếp theo được Rolls-Royce sản xuất,” ông Torsten Muller-Otvos tiết lộ trên tờ AutoExpress.
TIN LIÊN QUAN

Tuy nhiên, bạn đừng mong đợi Rolls-Royce sẽ sớm cho ra mắt chiếc Wraith Convertible, ít nhất phải mất hai năm nữa bạn mới có thể thấy chiếc xe mui trần này.

Ông cũng nói thêm rằng Rolls-Royce không có kế hoạch phát triển một chiếc SUV, bất chấp những tin đồn gần đây về khả năng chiếc xe sẽ được xây dựng trong tương lai… xa. “Chúng tôi không có kế hoạch sản xuất một chiếc SUV, chắc chắn không, điều tiếp theo mà Rolls-Royce muốn làm là Wraith Drophead, nhưng những gói cá nhân hóa vẫn là ưu tiên của Rolls-Royce,” ông Torsten Muller-Otvos cho biết thêm.

Nói về Phantom, Giám đốc điều hành của Rolls-Royce cho biết hãng đang xem xét một sự thay thế cho chiếc xe “10 tuổi” này, nhưng ngày ra mắt của chiếc xe sẽ là ít nhất ba năm kể từ thời điểm hiện tại.

Torsten Muller-Otvos cũng khẳng định cam kết của Rolls-Royce là hãng sẽ nâng doanh số bán hàng của hãng từ khoảng trên 3.000 xe mỗi năm hiện nay lên con số 4.700 xe trong tương lai gần, nhờ vào sự xuất hiện của chiếc xe mạnh mẽ nhất của hãng, Wraith.

Vị Giám đốc điều hành nổi tiếng này cũng ám chỉ khả năng sẽ có một phiên bản hybrid trên chiếc Phantom thế hệ mới. “Plug-in Hybrid chắc chắn là tương lai mà chúng tôi hướng tới, nó sẽ giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, giảm lượng khí thải và có thể giúp chiếc Rolls-Royce vận hành hoàn toàn nhờ động cơ điện khi đi trong thành phố,” ông Torsten Muller-Otvos, cho biết.

Theo autopro. Ảnh: Autocar

Tin liên quan
Tin khác