Ngân hàng
Sharp đã bán hàng chục triệu điều hòa, tủ lạnh, máy lọc không khí ngăn chặn virus, vi khuẩn
Thu Hương - 26/04/2017 15:24
Tập đoàn Sharp vừa chính thức công bố 70 triệu sản phẩm được tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion (PCI) đã được bán ra trên toàn thế giới.

Công nghệ PCI là một trong những công nghệ độc quyền của Sharp có khả năng ngăn chặn và loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí như vi rút, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây mùi. 

Nhờ tính hiệu quả này, Sharp đã sản xuất thành công các dòng sản phẩm có khả năng thanh lọc không khí để cải thiện một trường sống ngày càng an toàn và trong lành hơn. Có thể kể đến là máy tạo ion, máy lọc không khí, máy tạo ion chuyên dùng cho ô tô. Bên cạnh đó, công nghệ ưu việt này còn được tích hợp trong các sản phẩm gia dụng khác như tủ lạnh, máy lạnh, máy sấy tóc…

Tập đoàn Sharp vừa chính thức công bố 70 triệu sản phẩm được tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion (PCI) đã được bán ra trên toàn thế giới

Tại Nhật Bản, các sản phẩm công nghệ PCI không những được tin dùng trong gia đình, môi trường làm việc mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các địa điểm công cộng như nhà hàng, bệnh viện, phong khám  trạm xe , tàu.. Tại Việt Nam, các sản phẩm được tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion ngày càng được người tiêu dùng tin dùng và chọn mua.

Không chỉ ở các thiết bị gia dụng thiết yếu như tủ lạnh, máy lạnh, các gia đình Việt Nam ngày nay cũng đã có nhu cầu sử dụng máy lọc không khí trong gia đình để cải thiện chất lượng môi trường sống xung quanh nơi ở và làm việc. Việt Nam là một thị trường quan trọng của Sharp tại châu Á. Hiệu quả của công nghệ PCI đã được chứng nhận trên 28 viện nghiên cứu trên toàn thế giới như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Cannada, Anh…Trong đó, nổi bật nhất là khả năng tiêu diệt 99,9% vi-rút H5N1 trong không khí do trung tâm nghiên cứu Retroscreen Virology (Anh Quốc) kiểm nghiệm. Hay mới đây, nghiên cứu từ Trung tâm quốc gia về Lao và bênh Phổi Georgia cho thấy công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng giảm lây nhiễm đến 75% bệnh Lao.

Sharp tiếp tục định hướng phát triển các dòng sản phẩm này trong thời gian tới với mục tiêu 80 triệu sản phẩm tích hợp Plasmacluster Ion đươc bán ra trên toàn thế giới.

Tin liên quan
Tin khác