Mua bán, cho thuê
Shop VinWonders đón trọn lợi thế từ trào lưu du lịch, mua sắm sau dịch
Như Loan - 11/10/2021 20:26
Mở cửa du lịch đảo Ngọc bằng hộ chiếu vắc xin, Phú Quốc với điểm đến Phú Quốc United Center sẽ khởi đầu trào lưu du lịch mua sắm sau những ngày giãn cách...

Điều đó góp phần tạo nên sự bùng nổ  đầu tư căn shop VinWonders ở giữa tâm điểm siêu quần thể tỉ đô

Chuỗi lợi thế đang dồn về Phú Quốc United Center

"Mua sắm trả thù" được hiểu là tình trạng mua sắm trong cơn phấn khích quá mức nhằm vượt qua tâm lý thất vọng hoặc bị kìm nén. Điều này giống với cảm giác lần đầu tiên được ra ngoài trời hít thở sau thời gian dài hoàn toàn sinh hoạt trong nhà. Làn sóng này đang có xu hướng lan ra, bao trùm lên ngành bán lẻ và du lịch toàn cầu.

“Mọi người không chỉ mua sắm số lượng lớn hơn mà còn có xu hướng cao hơn thời kỳ trước đại dịch”, Swasti Sarna, quản lý cấp cao mạng xã hội Pinterest đánh giá về hành vi người tiêu dùng. Kể từ tháng 1/2021, lượt tìm kiếm trên Pinterest cho trang phục đã tăng từ 29 tới 60 lần so với trước dịch. 

Hộ chiếu vaccine đang là cánh cửa để hồi sinh ngành du lịch

Xu hướng “trả thù” mua sắm, du lịch đang trở thành trào lưu trên toàn cầu. Để đón đầu, ngành du lịch các nước đang chuẩn bị sẵn sàng đón những làn sóng di chuyển trong thời kỳ mới. “Hộ chiếu vaccine” đang được xem là sáng kiến tốt nhất để các nước bắt đầu mở cửa du lịch. Hiện đã có Anh, Tây Ban Nha, Ý, Thuỵ Sỹ hay Singapore, Thái Lan… đã mở cửa ngành du lịch thông qua tấm hộ chiếu đặc biệt này.

Tại Việt Nam, dự kiến từ 20/11, “hộ chiếu vaccine” cho du khách nước ngoài bắt đầu được áp dụng tại Phú Quốc. Việc thí điểm mở cửa du lịch sẽ nâng tầm sức hút cho Phú Quốc trên bản đồ du lịch.

Đặc biệt, mới đây Phú Quốc được tạp chí Time bình chọn là 1 trong “100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021", trong đó nổi bật và được nhắc đến chính là Phú Quốc United Center nhờ quy mô kỷ lục và nhiều hạng mục nghỉ dưỡng, giải trí nổi bật. Việc có mặt trong bảng xếp hạng này  là đòn bẩy đột phá cho Phú Quốc. Không chỉ đảo Ngọc mà Phú Quốc United Center cũng sẽ nổi danh khắp Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á… tạo cú chạy đà để du lịch cất cánh.

Toạ lạc tại Bắc đảo, siêu quần thể hơn 1.000 ha do Vingroup đầu tư không phải ngẫu nhiên được Time đưa vào danh sách. Đây là nơi đầu tiên hình thành nền kinh tế đêm chuyên nghiệp ở Việt Nam với hạt nhân là Grand World có chuỗi hoạt động suốt 24h, nơi đây cũng sở hữu chuỗi công trình với kiến trúc lộng lẫy như công trình Tre lớn nhất Việt Nam, kinh thành Tinh hoa Việt Nam, Bảo tàng Gấu Teddy, kênh đào Venice…đến những dãy phố thương mại sầm uất, thời thượng, không gian tiệc tùng sôi động… Đặc biệt, trong giai đoạn bình thường, chuỗi sự kiện - hoạt động náo nhiệt 24/7 với gần 7.200 đại cảnh trình diễn, 12.000 minishow mỗi năm, hứa hẹn mang đến cho Phú Quốc không khí lễ hội đặc sắc. Mở ra không gian check in, mua sắm, giải trí ở Phú Quốc United Center.

Bên cạnh đó, hệ thống thương hiệu khách sạn Vinpearl, VinOasis, VinHoliday, Boutique hotel… với hơn 12.000 phòng và biệt thự biển mang đến không gian nghỉ dưỡng cao cấp. Công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, sân golf trên đảo tọa lạc giữa rừng nguyên sinh, casino duy nhất cho người Việt vào chơi, bệnh viện quốc tế Vinmec… hoàn thiện chuỗi tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Với những dấu ấn đặc biệt nói trên, Phú Quốc United Center hứa hẹn sẽ là tâm điểm của làn sóng mua sắm, du lịch “trả thù” của du khách.

Lợi thế vượt trội với Shop VinWonders

Khách du lịch đổ về để giải toả “cơn khát” mua sắm, vui chơi, nghỉ dưỡng trong bối cảnh bình thường mới sẽ đem lại viễn cảnh đáng mơ ước cho các đơn vị bán lẻ cũng như du lịch tại Phú Quốc United Center. Toạ lạc tại vị trí đắc địa nhất công viên chủ đề hàng đầu châu Á, các căn shop VinWonders sẽ đón trọn lưu lượng khách trong và ngoài nước. Nguồn khách đông, du khách sẵn sàng chi tiêu sẽ đem lại nguồn thu lớn mỗi ngày cho các căn shop kinh doanh tại đây.

Bên cạnh những lợi thế sẵn có, shop VinWonders còn được quản lý và vận hành bởi Vincom Retail  - đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam. Tiềm lực của ông lớn Vingroup cũng sẽ tạo ra các hoạt động markerting, các chương trình quảng bá sâu rộng để kéo du khách khắp năm châu đổ về đây. Đây chính là nguồn lợi nhuận khổng lồ dành cho các căn shop VinWonders.

Nằm ngay tại cửa ngõ sầm uất VinWonders, các căn shop VinWonders cũng là “sản phẩm vàng” đầu tư trên thị trường nghỉ dưỡng.

Kiến trúc châu Âu trung cổ mang đến sự hấp dẫn khác lạ cho shop VinWonders

Được quy hoạch bài bản với thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu Trung cổ, dự án bao gồm 3 phân khu thương mại: Fairy Town, Greek Town, Palma Town với vẻ đẹp lộng lẫy như vương quốc cổ tích đầy màu sắc ấn tượng đem tới nhiều sự lựa chọn cho nhà đầu tư.

Hiện chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua Shop VinWonders Phú Quốc như: Cam kết hỗ trợ khách hàng mua Shop 2 năm đầu, mỗi năm 5% giá trị Shop (không gồm VAT). Khách hàng được tiếp cận chính sách vay đặc biệt ưu đãi lên tới 100%, chỉ cần có tài sản đảm bảo.

Bên cạnh đó, chủ nhân của Shop VinWonders Phú Quốc còn được hưởng các ưu đãi như voucher mua xe VinFast Lux SA2.0 trị giá 200 triệu đồng, voucher sử dụng các dịch vụ tại VinWonders Phú Quốc và Safari Phú Quốc 1 lần/tháng cho 2 người trong vòng 1 năm đầu…

Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm trong Phú Quốc United Center:
- Khách hàng mua Shop VinWonders Bãi Dài và Boutique Hotel Grand World sẽ được tặng ngay gói Hoàn thiện nội thất 500 triệu đồng;
- Khách hàng mua sản phẩm Condotel Grand World được tặng 1 cây vàng trị giá 56 triệu đồng.
Tin liên quan
Tin khác