Đầu tư và cuộc sống
Siêu mẫu Thanh Hằng lạ lẫm cùng đôi cánh sắt trên sàn catwalk
Thành Tuyên - 02/12/2014 11:13
Lễ khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (1/12) đã diễn ra vô cùng thành công và ấn tượng với BST No.8 của NTK Công Trí do siêu mẫu Thanh Hằng làm Veddet
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Siêu mẫu 9 tuổi "xinh đẹp nhất thế giới" và những tranh cãi
Hồ Ngọc Hà được Đức Tiến mừng sinh nhật tại Mỹ
Mê mẩn với show thời trang sinh đôi của NTK Đỗ Mạnh Cường
Linh Chi quyến rũ trong bộ ảnh mới

BST No.8 đã mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam bao gồm 40 thiết kế, 25 thiết kế dành cho nữ và 15 thiết kế dành cho nam đưa người xem đến những sáng tạo vô hạn ở từng mẫu áo, quần và chi tiết đi kèm. Phong cách chủ đạo hướng đến trường phái thời trang avant-garde, mang những tư tưởng mới, suy nghĩ mới

BST No.8 được gợi cảm hứng từ thế giới ảo. Những mảng màu, hình khối trên trang phục được sắp đặt một cách ngẫu nhiên, không theo một trật tự nhất định, vừa phi cấu trúc nhưng thực ra có tính toán tỉ mỉ, tượng trưng cho cách hành xử của con người trên thế giới ảo, tưởng chừng ngẫu hứng bất quy tắc, nhưng thực ra lại ẩn chứa một tâm sự nào đó không thể tỏ bày trong thực tại.

Bộ sưu tập mang đậm phong cách haute couture với cách thể hiện mới mẻ. Dàn mẫu Việt diện trang phục cá tính có phụ kiện mũ, giày, găng tay được chế tác riêng, ăn nhập với từng bộ cánh. Phụ kiện mũ được cắt ghép cầu kỳ mang hơi hướng không gian hiện đại và kỳ ảo. Trang phục mang tính ứng dụng được mix kèm phụ kiện cá tính, tạo điểm nhấn phá cách cho từng set đồ.

Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette chốt màn bộ sưu tập. Nữ người mẫu khoác lên mình bộ trang phục áo dài cách điệu, thân trên bằng chất liệu kim loại, tà áo được đính hạt tinh xảo. Ngoài ra, phụ kiện đôi cánh phá cách làm nổi bật vai trò chủ chốt của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.

Xem BST thời trang đình dám No8 của NTK Nguyễn Công Trí

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin liên quan
Tin khác