Thời sự
Siêu thị mini 0 đồng ở TP.HCM
Thị Hồng - 27/06/2021 10:57
Siêu thị mini 0 đồng tại Thành phố Thủ Đức, TP.HCM là hoạt động đầu tiên của chiến dịch Vòng Tay Việt do một số tổ chức, doanh nghiệp phối hợp Sở Công thương Thành phố tổ chức.

Siêu thị mini 0 đồng, được đặt tại nhà Văn Hóa Thể Thao Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức từ ngày 26/6. 

Khu vực siêu thị mini 0 đồng có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho việc giữ khoảng cách 2 mét theo quy định.

Song song đó, việc vận hành và luân chuyển hàng hóa cũng được thực hiện hết sức khoa học và chặt chẽ đảm bảo hàng sẽ luôn có đủ, đáp ứng được nhu cầu của người dân địa phương. 

Hơn 60 mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, vật dụng y tế đã có mặt trên kệ như: đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, bột ngọt, cháo gói, mì tôm…

Bên cạnh đó các loại thực phẩm tươi sống, rau củ quả, nhiều mặt hàng đang được kêu gọi hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ cũng có mặt tại siêu thị mini 0 đồng.

Siêu thị sẽ mở cửa vào lúc 8 giờ sáng và đóng cửa vào lúc 17 giờ chiều hàng ngày. 

Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được 3 tấm vé nghĩa tình mua sắm hàng hóa trị giá 200.000 đồng/vé. 

Mỗi người dân sẽ luân phiên đi mua hàng vào các khung giờ khác nhau trong nhiều ngày nhằm đảm bảo không tụ tập quá nhiều người tại một thời điểm. 

Hơn 200 hộ dân khu vực Hiệp Bình Phước là những người nhận được Tấm vé nghĩa tình trong đợt ra măt siêu thị mini 0 đồng đầu tiên.

 
Chiến dịch Vòng Tay Việt được thực hiện dưới sự phối hợp tổ chức của Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận với  Sở Công Thương TP.HCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM và Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM.

Trong thời điểm này, Thành phố rất cần sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp cũng như các cá nhân để góp sức cải thiện đời sống cho những người lao động khó khăn.

Chiến dịch Vòng Tay Việt dự kiến kéo dài trong 9 ngày (từ 26/6 đến 4/7/2021). 

Hiện, rất nhiều doanh nghiệp, tập thể và cá nhân đã tham gia ủng hộ bằng cách tặng sản phẩm hoặc gửi hiện kim cho các đơn vị tổ chức Siêu thị mini 0 đồng.

Mô hình mang ý nghĩa cao đẹp này thực sự lan tỏa đến các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tại TP.HCM, tất cả cùng góp sức nối dài Vòng Tay Việt ngày một lớn mạnh hơn. 

Tin liên quan
Tin khác