Đầu tư và cuộc sống
Siêu vòng 3 của bạn gái Quang Hải, “Lâm Tây” và phát ngôn gây “bão” về “size mông”
Phương Nhung - 08/12/2018 09:15
Với phát ngôn: “Size não nên tỉ lệ thuận với size mông”, bạn gái “Lâm Tây” gây “bão” trên mạng xã hội. Từng là cô gái thừa cân nhưng Yến Xuân đã thay đổi ngoạn mục trở thành một hot girl phòng gym với siêu vòng 3. Bạn gái cầu thủ Quang Hải cũng là một gymer chính hiệu.
Siêu vòng 3 nóng bỏng của bạn gái "Lâm Tây"
Bùi Thị Yến Xuân (sinh năm 1992) nổi đình đám trên mạng xã hội bắt đầu từ đầu tháng 9/2018 khi được biết đến là “bạn gái thủ môn Lâm Tây”. Khi đó “Lâm Tây” đã đăng lên Instagram của mình một đoạn story chớp nhoáng cho thấy hình ảnh của một cô gái có body quyến rũ.
Nhan sắc của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý. Vẻ đẹp hình thể nóng bỏng của Yến Xuân gây “sốt” và nhiều người bất ngờ khi biết Yến Xuân là một trong những “nữ hoàng phòng gym” của Sài Thành.
“Size não nên tỉ lệ thuận với size mông” là phát ngôn gây chú ý của Yến Xuân gần đây.
Người đẹp ngầm khẳng định nét đẹp của con gái hiện đại, không chỉ cần chú trọng vẻ đẹp tâm hồn mà còn phải chăm lo nhan sắc và vẻ bề ngoài thu hút, lôi cuốn.
“Bạn chăm tập để làm gì, tôi thì thích tự ngắm mình trong gương”, Yến Xuân chia sẻ. Bùi Thị Yến Xuân hiện tại sở hữu số đo 3 vòng 85-57-94 (cm) nhờ tập gym và ăn uống khoa học.
 
Nhìn vóc dáng hiện tại của Yến Xuân, ít ai hình dung ra, cách đây 3 năm, cô từng sở hữu vòng 3 khiêm tốn và đã từng tự ti vì thân hình thừa cân, thiếu sức sống.
Cũng vì muốn sở hữu vòng 3 bốc lửa, Yến Xuân đã tìm đến phòng gym tập những bài chuyên biệt cho vòng 3.
3 năm miệt mài, kiên trì đã giúp Yến Xuân có được dáng vóc hiện tại. Không chỉ tạo nên sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình, Yến Xuân còn trở thành huấn luyện viên gym. Nhiều học viên tìm đến Yến Xuân để được cô kèm cặp, huấn luyện riêng.
Hiện tại với vóc dáng bốc lửa, cô cũng thường xuyên chia sẻ clip về những bài tập có tính ứng dụng cao để mọi người có thể giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Cô tập ở mọi nơi, mọi lúc, từ phòng tập, bãi biển, công viên cho đến phòng ngủ.
Bài tập ngay trong phòng ngủ mà Yến Xuân giới thiệu
 00:00:06

Bài tập ngay trong phòng ngủ mà Yến Xuân giới thiệu

"Phụ nữ lúc nào cũng cần phải khỏe đẹp, khỏe đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống, để đạt được mục tiêu mà mình đề ra, không chỉ là công việc tốt mà còn có nhiều điều tốt đẹp khác trong cuộc sống. Do đó chị em đừng bao giờ đánh mất chính mình, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, giảm cân để khỏe đẹp hơn cũng là một cách yêu thương chính mình cực hiệu quả", Yến Xuân có những chia sẻ lan toả tinh thần đến chị em phụ nữ.
“Phải mất 4 tuần bạn mới nhận ra cơ thể mình đang thay đổi. 8 tuần để các cô bạn thân và gia đình bắt đầu trầm trồ. Và 12 tuần là thời điểm cả thế giới sẽ kinh ngạc nhìn bạn. Cho nên hãy tiếp tục cố gắng nhé”, đó là cách bạn gái Quang Hải tự động viên chính mình khi quyết định kiên trì tập gym.
Vốn sở hữu vóc dáng khá cân đối, thon gọn cùng chiều cao chẳng kém cạnh bạn trai, việc tập gym giúp cho vóc dáng Nhật Lê săn chắc hơn hẳn.
Vòng eo thon gọn cùng siêu vòng 3 của bạn gái Quang Hải khiến nhiều chị em trầm trồ.
Có thể thấy Nhật Lê tập gym đều đặn.
Quang Hải còn để lại những bình luận động viên khi thấy bạn gái chăm chỉ tập luyện giữ dáng: “Lu sắp đẹp rồi”.
Và hiện tại, Nhật Lê vẫn duy trì việc tập luyện thường xuyên như một phần trong cuộc sống của cô.
Những hình ảnh nóng bỏng khó lòng rời mắt của Nhật Lê.
Nhật Lê thích câu nói: "Là phụ nữ phải sống như một chất gây nghiện, hoặc không thể động vào hoặc không thể từ bỏ".
Tin liên quan
Tin khác