Viễn thông - Công nghệ
Smartphone 'độc và lạ' BlackBerry Passport chốt giá 599 USD
Hải Đăng - 24/09/2014 05:40
Smartphone với thiết kế lai 'độc và lạ' BlackBerry Passport sẽ được bán ra với giá 599 USD tại Mỹ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
BlackBerry Porsche Design P’9983 có giá từ 2.350 USD
BlackBerry Passport lộ cấu hình chi tiết
Smartphone 'độc và lạ' BlackBerry Passport
BlackBerry Q10 giảm sốc còn 6,99 triệu đồng
   
  BlackBerry Passport đã lần đầu 'lộ diện' khi xuất hiện trên tay ông John Chen, CEO của BlackBerry  

Thông tin trên mới được ông John Chen, CEO của BlackBerry chia sẻ với tờ Wall Street Journal. Trước đó, vào tháng 6/2014, BlackBerry Passport đã lần đầu 'lộ diện' khi xuất hiện trên tay ông John Chen tại một sự kiện của BlackBerry.

Khi bán ra tại Mỹ, BlackBerry Passport có giá 599 USD và không kèm hợp đồng với nhà mạng. Theo ông Chen thì đây là một quyết định đã được cân nhắc vì BlackBerry muốn chiếm lĩnh lại thị trường vốn đã bị các đối thủ như Apple, Samsung, Microsoft Device (Nokia trước đây)... 'gặm nhấm'.

Về cấu hình, BlackBerry Passport là smartphone lai với màn hình cảm ứng vuông 4,5 inch có độ phân giải 1440px X 1440px cùng mật độ điểm ảnh 453 ppi phía trên và bàn phím cứng phía dưới.

Smartphone lai này được trang bị Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ 2,2GHz, RAM 3GB, GPU Adreno 330 cùng bộ nhớ trong dung lượng 32GB (hỗ trợ thẻ microSD dung lượng tối đa 64GB). Camera chính có độ phân giải 13 Megapixel với tính năng chống rung quang học (OIS) cùng khẩu độ f/2.0 với 5 thành phần thấu kính; Camera phụ có độ phân giải khiêm tốn 2 Megapixel. Gắn kèm là viên pin dung lượng 3.450mAh.

Dự kiến trong hôm nay (24/09) BlackBerry sẽ tổ chức họp báo tại Toronto, London và Dubai để chính thức 'trình làng' BlackBerry Passport và ngay sau đó smartphone này sẽ được bán ra thị trường.

BlackBerry Passport sắc nét từng centimet

() BlackBerry Passport là mẫu smartphone hướng tới các doanh nhân với thiết kế lai lạ mắt của BlackBerry.

BlackBerry hé lộ hai smartphone mới tuyệt đẹp

Hai thiết bị mới gồm một model bàn phím QWERTY như truyền thống của BlackBerry và một model cảm ứng. Cả hai vô tình lộ ảnh khi trên tay CEO John Chen trong một sự kiện mới đây.

Tin liên quan
Tin khác