Ô tô - xe máy
SMV hợp tác cùng Haxaco phát triển thương hiệu MG tại Việt Nam
Hoàng Nam - 24/10/2024 22:12
Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) và Công ty cổ phần Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ ô tô PTM (PTM) thuộc Tập đoàn HAXACO vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược để phát triển thương hiệu MG tại Việt Nam.

SMV là đơn vị trực tiếp điều hành và phân phối độc quyền thương hiệu ô tô MG tại Việt Nam.

Thỏa thuận giữa SMV và PTM đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới đại lý của thương hiệu MG trên toàn quốc.

SMV và PTM hợp tác để tăng thêm đại lý bán xe MG

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, hai bên cam kết phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý MG, đồng thời tăng số lượng đại lý đạt chuẩn 3S Premium, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho khách hàng.

Đồng thời thúc đẩy số lượng xe MG bán ra tại thị trường Việt Nam về mẫu mã, chủng loại và số lượng thông qua hệ thống phân phối của PTM.

Hai bên cũng cùng phát triển các dịch vụ sau bán hàng chiến lược như dịch vụ cứu hộ 24/7; dịch vụ mua bán xe cũ, …đồng thời, cung cấp các dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng như tạo không gian thể thao, giải trí cho khách hàng trong khuôn viên hệ thống đại lý.

Cạnh đó, SMV và PTM hợp tác thực hiện các chiến dịch quảng bá cho thương hiệu MG với thông điệp “Xe của mọi nhà”, cùng hướng tới mục tiêu nâng cao sự hiện diện của thương hiệu MG tại Việt Nam.

Khách hàng tham quan và chốt đơn ngay tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Trần Nam Thắng, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam cho biết, Việt Nam là thị trường trọng điểm của thương hiệu MG. Hợp tác với PTM nhằm mở rộng thị phần và mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của MG tại Việt Nam.

 Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Haxaco cũng cho hay, quan hệ hợp tác với SMV không chỉ giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh, mà còn tạo ra những đột phá mới trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

“Chúng tôi tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của SMV và sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng một mạng lưới phân phối xe MG chất lượng, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng tại Việt Nam”, ông Dũng nói.

PTM hiện nay đang có 12 đại lý trên toàn quốc trong đó có 7 đại lý Premium đạt tiêu chuẩn cao nhất toàn cầu của MG. PTM cũng đã triển khai mô hình mua bán xe MG đã qua sử dụng tiêu chuẩn chính hãng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và cùng SMV phát triển các trung tâm đào tạo MG chất lượng cao cả về lý thuyết và thực hành để cung cấp nguồn nhân sự chuyên nghiệp nhất.

PTM cũng đặt mục tiêu cho năm 2025 là nâng tổng số đại lý lên 18, trong đó có 12 đại lý Premium và đạt doanh số bán là là khoảng 8.000 xe, chiếm 40% sản lượng của thương hiệu MG tại Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác