Dự án - quy hoạch
Sống sang, thư thái như ở biệt thự với nhà vườn mini
Như Loan - 28/06/2024 10:30
Có mức giá “mềm” hơn biệt thự nhưng vẫn sở hữu không gian sống rộng rãi, lại có sân vườn liền nhà thoáng đãng, nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) đang trở thành hiện tượng thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản.

Lựa chọn vừa sức để tận hưởng cảm giác sống sang, thư thái mỗi ngày

Chị Khánh Linh (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ, vốn yêu thích những không gian sống rộng rãi, riêng tư, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, nhưng tài chính ở mức vừa phải nên chị cùng chồng đã cất công tìm kiếm nhiều nơi. Theo chị Linh, trong bối cảnh đô thị hoá diễn ra mạnh mẽ, người Việt ngày càng đề cao sự hiện diện của thiên nhiên trong không gian sống để có thể tận hưởng khoảnh khắc sống chậm, nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

“Chúng tôi nhắm tới loại hình biệt thự nhưng tài chính lại vượt quá khả năng hiện tại. Cho đến khi được giới thiệu những căn nhà vườn mini tại phân khu Thời Đại, Vinhomes Ocean Park 3, niềm mơ ước của chúng tôi đã trở thành hiện thực”, chị Linh chia sẻ.

Có nhiều lý do để nhà vườn mini nhanh chóng trở thành điểm “giải khát” cho mong muốn sống sang, thư thái như ở biệt thự của những khách hàng tài chính vừa phải như chị Linh. Một trong số đó là lợi thế về không gian rộng rãi và thiết kế tối ưu của loại hình này.

Nhà vườn mini là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích không gian mở, chan hòa với thiên nhiên nhưng tài chính vừa phải

Tại Vinhomes Ocean Park 3, nhà vườn mini có nhiều diện tích đáp ứng mọi nhu cầu, từ 78 m2 đến 160 m2. Mỗi căn nhà vườn mini được xây dựng với 5 tầng, vừa có không gian chung cho cả gia đình cùng sum vầy vừa dành không gian riêng tư cho các thế hệ thành viên.

Mang phong cách kiến trúc đa dạng từ Đông Dương đến hiện đại, nhà vườn mini được bố trí ở tất cả các phân khu của Vinhomes Ocean Park 3. Điểm chung của hai phong cách này là đều hướng tới sự tối giản trong thiết kế, màu sắc, đưa thiên nhiên vào trong từng căn nhà, tạo nên một tổng thể thống nhất cho toàn khu với những mảng xanh trải dài.

Thiết kế tối ưu của nhà vườn mini mang đến sự hài hòa giữa nhà phố và biệt thự. Với ba mặt thoáng, hai bên hiên và sau nhà của nhà vườn mini đều được bố trí những khoảng trống. Gia chủ có thể tận dụng các diện tích này làm thành các vườn tiểu cảnh với cây cối, hoa lá cùng gỗ, đá… tạo nên một không gian sân vườn xanh mát không thua kém gì các biệt thự.

Sắc xanh của cây cỏ trải rộng hòa trong khuôn viên cùng thiên nhiên tuyệt mỹ bên ngoài tạo nên một bản hoà tấu êm đềm, xoa dịu mọi mệt mỏi trong cuộc sống. Từ trong nhà, phóng tầm mắt ra ngoài, gia chủ có thể thu trọn vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên và tận hưởng cảm giác thư thái ngay tại tổ ấm của mình.

Giá trị sống khác biệt từ chuỗi trải nghiệm đẳng cấp

Với thiết kế tối ưu và tinh tế, nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3 là một không gian sống vừa đảm bảo yếu tố sinh thái, nghỉ dưỡng tại gia, vừa kế cận các tiện ích đẳng cấp, mang đến chuỗi trải nghiệm hấp dẫn cho chủ nhân.

Hệ thống 11 công viên boutique parks trải dài toàn khu giúp nối dài mảng xanh “từ nhà ra phố” giữa đô thị hiện đại. Đặc biệt, chỉ vài bước chân, chủ nhân có thể chạm đến sự sôi động của thế giới nước tại công viên nước VinWonders Water Park quy mô 12,3 ha. Trong không gian được bao phủ bởi sắc xanh lục, cư dân có thể nhanh chóng hòa mình vào những mảng xanh dương bất tận, trải nghiệm những đường trượt nước mạo hiểm tại Vịnh trượt nước Aqua Bay hay thử thách bản thân tại hồ bơi phong cách Olympics.

Công viên nước VinWonders Water Park giúp nối dài trải nghiệm sống gần gũi thiên nhiên cho chủ nhân của nhà vườn mini

Chất sống sôi động tại Vinhomes Ocean Park 3 mà mỗi chủ nhân nhà vườn mini đều có thể ngay lập tức trải nghiệm là hoà mình vào không gian sự kiện sầm uất của quảng trường Marina Square. Bên bờ biển lãng mạn, cư dân có cơ hội tham gia đa dạng các lễ hội, sự kiện, giao lưu, gặp gỡ với những người cùng đẳng cấp.

Chưa hết, các gia chủ còn có đặc quyền khám phá và tận hưởng các tiện ích đã vận hành tại Ocean City, như biển hồ nước mặn Crystal Lagoons rộng 2,8 ha, VinWonders Wave Park quy mô hơn 18 ha, vũ trụ giải trí Grand World với The Venice và K-Town, hay Little Hong Kong vừa ra mắt…

Cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng được thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp từ giáo dục, y tế, mua sắm… trong hệ sinh thái của Vingroup, như Đại học tinh hoa VinUni, hệ thống trường học liên cấp Vinschool chất lượng cao, Brighton College, Trường quốc tế Hàn Quốc KGS, Bệnh viện an dưỡng 5 sao Vinmec Medical Resort hay tổ hợp Trung tâm thương mại - Nhà hát - Trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn nhất Việt Nam sẽ sớm hiện diện trong tương lai.

Hiện nay, các khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và sở hữu các căn nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3 nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư như đòn bẩy lãi suất 0% lên đến 30 tháng; trả góp tới 15 năm với lãi suất cố định chỉ 6,5 - 8,5%/năm.

Sở hữu nhà vườn mini tại Vinhomes Ocean Park 3 là lựa chọn hoàn hảo, giúp gia chủ vừa tối ưu tài chính lại vừa tối đa trải nghiệm. Chuỗi sản phẩm độc đáo này hứa hẹn tạo dựng nên một cộng đồng thành đạt với những cư dân tinh hoa biết tận hưởng giá trị sống đích thực, hài hòa giữa thiên nhiên trong lành và sự nhộn nhịp của phố thị tại “thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin liên quan
Tin khác