Dự án - quy hoạch
Thưởng ngoạn năm châu tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown
Như Loan - 13/12/2022 17:42
Không chỉ hiện thực hóa giấc mơ nghỉ dưỡng biển giữa lòng Thủ đô, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn mang tới giá trị sống vượt xa kỳ vọng của nhiều cư dân.

Sống an nhiên giữa miền nhiệt đới biển

Các dự án ven sông hoặc ven biển luôn dẫn đầu thị trường bất động sản về sự đắt đỏ. Ông Philip White, Giám đốc điều hành Sotheby’s International Realty nhấn mạnh: “Những ngôi nhà bên bờ biển vẫn là một khoản đầu tư phổ biến đối với nhiều người trên khắp thế giới. Trên thực tế, lượt tìm kiếm các bất động sản dạng này trên sothebysrealty.com đã tăng 63%/năm”. Còn theo Knight Frank Global Waterfront, dự án gần sông hồ, mặt biển có tiềm năng sinh lời lên đến 100%.

Điều này lý giải vì sao các dự án phát triển theo xu hướng này vẫn đang “bùng nổ” trên toàn cầu; thậm chí “yếu tố biển hồ” còn được kiến tạo một cách hoàn hảo ở các dự án nếu các đại đô thị không sẵn có điều kiện thuận lợi về tự nhiên. Điển hình nhất ở Việt Nam là “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha của Vinhomes, với hợp phần cuối cùng vừa ra mắt là Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Các phiên mở bán Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown luôn là “điểm nóng” trên thị trường

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu vị thế độc tôn “minh đường tụ thủy” khi vừa có một mặt giáp sông lại sở hữu cả một vịnh biển quy mô hàng đầu châu Á trong lòng đại đô thị. Cụ thể, phía Bắc và phía Nam dự án chính là hệ thống sông Bắc Hưng Hải – công trình đại thủy nông lớn nhất miền Bắc với dòng chính dài tới 200 km.

Theo quan niệm Á Đông, dòng chảy nhẹ nhàng, êm đềm và hiền hòa của sông chính là nhân tố mang lại vượng khí tốt lành cho nơi an cư; đồng thời, mặt sông nước rộng lớn còn có vai trò “điều hòa nhiệt độ”, mang tới không khí trong lành, sạch sẽ cho cư dân.

Trái tim của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chính là Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay có diện tích lên tới hơn 12 ha với khung cảnh thơ mộng được tạo nên bởi những rừng dừa tươi tốt, đan xen với những bãi cát trải dài và đặc biệt là những hồ nước rộng lớn.

Đáng nói, Paradise Bay nằm trong một quần thể được tạo nên bởi hàng loạt “kỳ quan”, cùng với các giai đoạn trước đã đi vào vận hành. Đó là Tổ hợp Công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire; hay bộ đôi Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon 6,1 ha và Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha tại Vinhomes Ocean Park… Những mảnh ghép này đã tạo nên miền biển nhiệt đới rộng lớn ở phía Đông Hà Nội, vừa đóng vai trò là “lá phổi xanh” quan trọng của toàn khu vực vừa tạo ra những “tầm view triệu đô” đắt giá giúp cuộc sống mỗi ngày ngập đầy cảm xúc thăng hoa.

Hành trình “khám phá thế giới” tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Ngoài ưu thế “gần sông, cận biển”, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown trở thành tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản còn bởi hội tụ tinh hoa kiến trúc từ khắp nơi, với nhiều phong cách khác nhau tạo nên một “thế giới thu nhỏ” đa sắc màu mà vẫn giàu bản sắc.

Ví dụ như phân khu Hải Đăng nổi bật với sự tinh tế, kiêu kỳ của Hà Lan; khu Thời Đại hòa trộn nhuần nhuyễn truyền thống bản địa với vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng của “Kinh đô ánh sáng” mang đậm dấu ấn Indochine hay nét chấm phá đầy mạnh mẽ của phong cách hiện đại tại các phân khu như Ánh Dương, Phố Biển hay Vịnh Thiên Đường…

Vẻ đẹp kiến trúc chắt lọc từ khắp năm châu còn hội tụ trong bộ sưu tập 11 công viên boutique nằm xen kẽ với các phân khu, tạo nên không gian đầy cảm hứng từ những thủ phủ nghỉ dưỡng như Santorini, Barcelona, Caribbean... Cư dân sẽ có cảm giác như đang được tham gia vào hành trình “khám phá thế giới” đầy sức cuốn hút.

Đại đô thị biển Vinhomes còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như trong các resort sang trọng mang tới chất sống năng động cho những công dân toàn cầu. Đó là cơ hội được vận động khỏe mạnh mỗi ngày nhờ 11 hồ ngơi nghỉ dưỡng đa phong cách; 406 máy tập gym đa chức năng; 68 sân tập thể thao đa dạng các bộ môn cùng 174 bếp nướng BBQ lãng mạn, riêng tư ngay ở các công viên nội khu…

Nhưng hấp dẫn hơn cả là những trải nghiệm thời thượng của “kỳ nghỉ dưỡng” kéo dài suốt 365 ngày trong năm tại Vịnh biển thiên đường Paradise Bay. Tại đây, cư dân có thể tắm biển suốt 4 mùa ở Hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons rộng 2.000 m2 có mái che Canopy mang tới hiệu ứng bầu trời đầy sao lấp lánh vào buổi tối. Cùng với đó là hồ bơi nước mặn ngoài trời trải cát trắng Tropical Lagoon rộng 2,85 ha; bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics rộng 3.500 m2; Hay, công viên nước mini Aquabay do VinWonders thiết kế với những đường trượt nước tốc độ cao mang tới những phút giây thư giãn sảng khoái…

Vương quốc trò chơi dành riêng cho các cư dân nhí bên Vịnh biển Thiên đường

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown còn được ví như một “thiên đường du lịch” đích thực vì các lễ hội được tổ chức suốt 4 mùa trong năm. Đơn cử như hai đêm đại nhạc hội Paradise Bay Fest diễn ra trong dịp khai trương Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown thu hút gần 10.000 người tới thưởng thức. Thời gian tới, nơi đây sẽ tiếp tục có thêm nhiều sự kiến văn hóa, nghệ thuật, giải trí đẳng cấp quốc tế.

Cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng có cơ hội được hưởng cuộc sống tiện nghi, đủ đầy không thua kém gì các đô thị hiện đại hàng đầu thế giới với các dịch vụ hàng hiệu của Tập đoàn Vingroup. Đó là hệ thống gồm: 2 bệnh viện đa khoa quốc tế 5 sao Vinmec; 2 hệ thống trường liên cấp Vinschool cùng trường Quốc tế Brighton College nằm trong top 3 của Vương quốc Anh; 2 hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall… Đây chính là các nhân tố kích hoạt “cuộc đua” sở hữu “hộ khẩu Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown”, giúp phía Đông Hà Nội vẫn sôi động trong những tháng cuối năm.

Tin liên quan
Tin khác