Chuyển động thị trường
“Sốt đất”, có nên xuống tiền đầu tư?
N.L - 08/04/2021 07:58
Thị trường bất động sản đang diễn ra “sốt đất” tại nhiều nơi. Liệu “điểm rơi” của dòng tiền sẽ tiếp tục chảy về đâu trong kênh đầu tư đầy hấp dẫn này?

“Sốt đất” – Đâu là “cửa sáng” đầu tư?

Tại Hà Nội, đất thổ cư tại một số khu vực ghi nhận mức giá tăng phi mã. Giới chuyên gia phân tích, nguồn tiền… “dư” từ các kênh chứng khoán, ngân hàng, và cả các nguồn như FDI,… đổ nhiều vào bất động sản khiến thị trường này đã hấp dẫn ngày càng trở nên nóng hơn.

Bất động sản chứng kiến cơn “sốt đất” tại nhiều nơi (Ảnh minh họa).

BĐS gắn liền với đất luôn được coi là kênh cất trữ tài sản an toàn. Bài toán “bình thông hơi” được giới chuyên gia đánh giá là điều bình thường, khi người dân có một khoản tiền đủ “dư” để cất giữ và tích trữ, sinh lời.

Tuy nhiên, trước tình trạng giá đất tăng chóng mặt như hiện tại, số lượng bất động sản gắn liền với đất ngày càng hạn hữu, đâu là bất động sản nên đầu tư và đáng để đầu tư. Tại khu vực phía Nam, Louis City Hoàng Mai được chính thức giới thiệu ra thị trường, mở ra một “cửa sáng” đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Để đầu tư bất động sản hiệu quả, các nhà đầu tư thông thái thường tỉnh táo, nhạy bén với những bất động sản có pháp lý rõ ràng, được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín,… Đặc biệt, nếu sở hữu thêm các yếu tố tiềm năng như vị trí đẹp, mức giá hấp dẫn,… càng là cơ hội đón đầu cơ hội đầu tư, giới chuyên gia nhận định.

Giai đoạn 2 Louis City Hoàng Mai – “Cơn sốt” BĐS giữa lòng Thủ đô

Ra hàng đúng thời điểm thị trường đang có nhiều cơn “sốt đất” địa phương, Louis City Hoàng Mai nhanh chóng trở thành điểm sáng trên thị trường bởi những lợi thế nổi bật. Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, pháp lý đầy đủ, quy hoạch bài bản và đặc biệt mức giá “hấp dẫn” so với thị trường xung quanh.

Được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Đô thị Hoàng Mai, Louis City Hoàng Mai là khu đô thị được xây dựng theo phong cách tân cổ điển hoàng gia Pháp trên tổng diện tích 22,3ha. Tọa lạc trên mặt đường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, Louis City Hoàng Mai sở hữu vị trí đắc địa cửa ngõ phía Nam Thủ đô, trung tâm kết nối các tỉnh thành phía Nam, đồng dễ dàng tiếp cận các địa điểm tiện ích giáo dục, y tế, trung tâm hành chính, thương mai như: Hồ Gươm, TTTM Vincom, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế, BV Bạch Mai, bến Xe giáp bát...

  

Louis City Hoàng Mai chính thức ra hàng đợt 2, làm  nóng thị trường đầu tư an toàn, hiệu quả.

Được định hướng phát triển một khu đô thị sang trọng, quý phái và đầy đủ tiện ích dành cho giới thượng lưu giữa lòng Thủ đô, Louis City Hoàng Mai được quy hoạch, xây dựng một cách tỉ mỉ bao gồm 609 nhà liền kề và 72 căn biệt thự. Với mật độ xây dựng chỉ 33%, Louis City Hoàng Mai là không gian sống lý tưởng với nhà sang, tiện ích đồng bộ. Nhà cộng đồng, trường học, trung tâm thương mại,… được quy hoạch đầy đủ riêng trong nội khu dự án.

Tại giai đoạn 2 của dự án, Louis City Hoàng Mai được chủ đầu tư chính thức chào bán với mức giá từ 99 triệu đồng/m2. Đây là mức giá mang lại nhiều “cơ hội” cho các nhà đầu tư. Cơ hội dễ dàng sở hữu và cơ hội sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản. Bởi so với thị trường xung quanh, mức giá này được đánh giá là hấp dẫn trong khu vực, kể cả so với đất thổ cư, một chuyên viên môi giới bất động sản khu vực quận Hoàng Mai cho biết.

Là dự án quy mô cuối cùng được xây dựng và ra hàng thời điểm thị trường ít nguồn cung, Louis City Hoàng Mai dự kiến sẽ giải “cơn khát” đầu tư cho các nguồn tiền dư trong thị trường, đồng thời mang lại cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết:
Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/louis-hoang-mai
Hotline: 08.57.86.6666
Tin liên quan
Tin khác