Doanh nghiệp
Startup đặt bàn trực tuyến kèm ưu đãi tại Việt Nam
Thanh Thư - 09/07/2017 22:43
Với ứng dụng PasGo, thực khách được giữ chỗ miễn phí cùng nhiều ưu đãi mà không cần dùng deal, voucher, mã giảm giá.

Đại diện ứng dụng cho biết, khi có kế hoạch đi ăn bên ngoài, mọi người thường nghĩ tới câu chuyện ăn gì, ở đâu, khi nào, ưu đãi ra sao… Mọi người thường hay đọc các review để lựa chọn nhà hàng chất lượng và phù hợp; săn voucher, mã giảm giá để nhận ưu đãi… khá mất thời gian và bất tiện vì phải mua bán, giao nhận hay lưu trữ.

Đôi khi, những thông tin trên Internet tuy nhiều nhưng không tập trung, khó tin cậy. Nếu mua được các ưu đãi, mỗi khi muốn dùng bạn vẫn phải đặt bàn trước.

"Đi ăn nhà hàng vừa ngon, vừa hợp mục đích lại vừa tiết kiệm, nhưng có nên đặt bàn trước khi đi ăn? Nếu có cách nào giải quyết vấn đề này toàn diện và đơn giản chắc chắn sẽ được thực khách yêu thích - đó chính là những gì mà chúng tôi tạo ra từ PasGo", đại diện ứng dụng chia sẻ ý tưởng khởi nghiệp.

PasGo - một trong số ứng dụng đặt bàn nhà hàng trực tuyến tại Việt Nam. Để sử dụng, người dùng có thể gọi đến tổng đài 19006005 hoặc đặt trực tuyến qua App/Web, dùng tính năng chat.

Nhóm các nhà phát triển ứng dụng PasGo liên tục nghiên cứu xu hướng nền kinh tế chia sẻ, sự bùng nổ của smartphone, các ứng dụng di động, tiếp đến là làn sóng công nghệ tiên tiến 4.0, trí tuệ nhân tạo… để tạo ra sản phẩm đến gần nhất với nhu cầu của thực khách lẫn hệ thống các nhà hàng tại Việt Nam.

Trải qua không ít khó khăn; liên tục phải điều chỉnh và sửa đổi, PasGo đã được cập nhật nhiều tính năng ưu việt.

Theo đó, người dùng có thể tìm kiếm nhà hàng gần nhất, có hướng dẫn đường đi. Điều này tiện lợi cho các thực khách ở xa tới, hay đang trong hành trình du lịch. Chọn nhà hàng uy tín, chất lượng mà không cần đọc review, nhận ưu đãi kèm ngay việc đặt chỗ trực tuyến miễn phí chỉ với vài thao tác chạm đơn giản.

Ứng dụng có bộ lọc thông minh để người chọn nhà hàng đúng nhu cầu như: mức giá, loại hình, vị trí, mục đích, sao đánh giá uy tín và chất lượng… hay cả những yêu cầu đặc biệt hơn như đảm bảo bữa tiệc hàng trăm người, phòng riêng, chỗ ngồi lãng mạn... PasGo và đối tác đáp ứng tất cả các nhu cầu đó nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Ở khía cạnh các nhà hàng, ứng dụng sẽ giúp các đơn vị truyền thông miễn phí mà không mất chi phí đầu tư trước; thúc đẩy bán hàng thông minh khi tạo ra các ưu đãi thích hợp, dựa vào thực trạng của chính nhà hàng như: khung giờ thấp điểm, ngày thấp điểm, món ăn cần đẩy mạnh, chi nhánh vắng khách hay ưu đãi theo nhóm khách, sự kiện…

"Đây sẽ là giải pháp tối ưu trong quản trị, vận hành toàn diện nguồn lực của nhà hàng trên nguyên tắc thời gian thực, chứ không chỉ tạo ra các deal, voucher theo kiểu mua theo nhóm", vị đại diện nhấn mạnh.

Ngoài việc đặt bàn, ứng dụng còn giúp thực khách giữ chỗ miễn phí nhưng vẫn nhận tặng kèm ưu đãi, với các lợi ích tương tự như deal, voucher, mã giảm giá hấp dẫn.

Sau hơn 3 năm vận hành, hiện PasGo đã kết nối hơn 700 nhà hàng tại Hà Nội và TP HCM; với hàng nghìn lượt thực khách lựa chọn mỗi ngày và tạo ra hàng chục nghìn khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn cho tất cả người dùng.

PasGo định hướng chỉ hợp tác với các nhà hàng chất lượng nhằm giúp người dùng không cần băn khoăn khi thao tác lựa chọn để đặt bàn ăn.

"Chúng tôi biết rõ điều này không dễ dàng, nhưng đội ngũ PasGo sẽ kiên định thực hiện mục tiêu này. Sự thành công của hướng đi sẽ góp phần thúc đẩy các nhà hàng quan tâm và đảm bảo chất lượng bữa ăn cũng như dịch vụ của mình", thành viên nhóm phát triển ứng dụng khẳng định.

Tin liên quan
Tin khác