Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện “Vietnam - New South Wales Trade & Investment Business Connect” diễn ra thành công tại Sydney
Như Loan - 10/11/2023 08:29
“Vietnam - New South Wales Trade & Investment Business Connect” diễn ra thành công tốt đẹp tại Sydney, được tổ chức bởi Bluewise Group với vai trò “Collaboration Partner” của tiểu bang chính phủ New South Wales (NSW) nhằm hưởng ứng sự kiện “NSW Small Business Month”.

Mở đầu chương trình ông Lê Thanh Tùng - CEO Bluewise Group phát biểu về mục tiêu chính của sự kiện: “Nhằm tạo điều kiện trao đổi kiến thức cùng kinh nghiệm từ các chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau và cung cấp nền tảng cho các doanh nghiệp trình bày sản phẩm và dịch vụ. Tại đây, các doanh nghiệp kết nối cùng nhau và hướng đến việc tạo ra một môi trường để học hỏi, hợp tác và phát triển kinh doanh trong cộng động doanh nghiệp tiểu bang NSW nói chung cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt nói riêng”.

Sự kiện đặc biệt có sự hiện diện của bà Tara Hong - NSW Business Commission và hai  khách mời đặc biệt gồm: bà Dianne Tipping - Export Council of Australia & ông Luke Magee - President Parramatta Chamber of Commerce. Ngoài ra còn có sự góp mặt của 11 quý doanh nghiệp đến từ Úc và Việt Nam với vai trò Exhibitor nhằm giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm của mình đến với các khách mời là những doanh nhân đã và đang đầu tư kinh doanh tại Úc.

Ông Lê Thanh Tùng - CEO Bluewise Group chụp cùng bà Dianne Tipping - Export Council of Australia

Tiếp nối sự kiện, là phần trình bày của bà Dianne Tipping về những cơ hội tiềm năng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Australia. Sau đó, ông Luke Magee trình bày về thành phố Parramatta, về sự phát triển của cơ sở hạ tầng và các doanh nghiệp tại đây.

Sau phần trình bày của các khách mời là phần chia sẻ của các Premium Exhibitor - những doanh nghiệp đã và đang hoạt động thành công trên thế giới trong các lĩnh vực quản lý quỹ đầu tư, luật và logistics.

MA Financial Group là doanh nghiệp đầu tiên lên chia sẻ về tình hình kinh tế Úc và các cơ hội đầu tư tại thị trường Úc trong các lĩnh vực bất động sản, quỹ đầu tư tín dụng.

Ông Vinson Lương - đại diện đến từ Axegal chia sẻ về các chính sách thuế dành cho người nước ngoài khi sở hữu bất động sản tại Úc. Cuối cùng là phần chia sẻ của Seatram Logistics về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên khắp thế giới dành cho doanh nhân đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Kết thúc phần chia sẻ của các doanh nghiệp là thời gian tham quan tự do của các quý khách mời. Các Exhibitor đa dạng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh sẽ trao đổi, tư vấn và giới thiệu trực tiếp các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đến với các quý khách mời tại sự kiện. Đồng thời, đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi và tạo điều kiện hợp tác trong tương lai.

Sự kiện thu hút nhiều khách mời quan tâm và đến tham dự

Bluewise Group xin gửi lời cảm ơn chân thành đến NSW Business Commission, các quý khách mời tại sự kiện. Đặc biệt là 11 quý doanh nghiệp đăng ký trở thành Exhibitor, bao gồm:

MA Financial Group, Axegal, Mascot Partners Realty, Seatram Logistics, My Australian Property, MyAusVisa, Thufico, Imperial Wealth Investment Group, Advance Global Study và 2 doanh nghiệp Việt đã tin tưởng chọn Bluewise trở thành đại diện thương mại tại sự kiện khi không thể đến Úc gồm Stella Maris Beach Đà Nẵng, Đại Phát Phát.

Sự góp mặt và hỗ trợ từ tất cả quý vị đã góp phần giúp Bluewise Group tổ chức một sự kiện thành công đáng nhớ và tạo nên cơ hội giao lưu hợp tác giữa các doanh nghiệp nhằm phát triển cộng động doanh nghiệp tiểu bang NSW nói chung cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt nói riêng.

Quý doanh nhân quan tâm đến đầu tư kinh doanh tại Úc và xuất nhập khẩu giữa Úc - Việt Nam có thể liên hệ với ông Lê Thanh Tùng - CEO Bluewise Group qua số điện thoại +61450 895 589 (Viber/Zalo/WhatsApp) để được tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ

Bluewise Group | Bluewise Business Advisory | Bluewise Migration Advisory

Head Office: Liberty Plaza – Level 1, 28/256 Chapel Rd Bankstown NSW

HCM Branch: 339/10A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, HCM

Hotline: AU 0450 895 589 – VN 1800 599 932

Email: bw@bluewisegroup.com.au

Website: https://bluewisegroup.com.au

Facebook: https://www.facebook.com/bluewiseaus

Tin liên quan
Tin khác