Doanh nghiệp
Bluewise Group tổ chức hội thảo "Định cư Úc với mô hình nhượng quyền thương hiệu"
Như Loan - 30/12/2022 09:01
Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi sau đại dịch, ngành “Nhượng quyền - Franchise” lại trở nên sôi động trên toàn thế giới nói chung và nước Úc nói riêng.

Đây là thời điểm tốt nhất cho doanh nghiệp chuyển đổi và mở rộng quy mô nhanh để phát triển bền vững.

Nắm bắt được điều này Bluewise Group tổ chức hội thảo: "Định cư Úc với mô hình nhượng quyền thương hiệu". Đây là sự kiện dành cho các nhà đầu tưdoanh nhân Việt đang mong muốn tìm hiểu cách thức vận hành doanh nghiệp tại Úc với mô hình nhượng quyền thương hiệu.

Hội thảo là cơ hội để các Doanh nhân và Nhà đầu tư Việt gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kế toán, tài chính, và nhãn hiệu tại Úc:

Mr. Tùng Lê - CEO Bluewise Group - Chuyên gia tư vấn doanh nghiệp;

Ms. Hà Nguyễn - Director of Guest Accounting - Chuyên gia kế toán doanh nghiệp;

Ms. Ngân Trần - CEO Maygust Attorny Trademark - Chuyên gia tư vấn bảo hộ nhãn hiệu.

Thời gian và địa điểm:

Thời gian: 09.00am - 12.00pm Thứ 6, ngày 06/01/2023

Địa điểm: Khách sạn Sheraton Thành phố Hồ Chí Minh

Các cơ hội mở ra tại hội thảo:

Đến với hội thảo các doanh nhân và nhà đầu tư Việt sẽ hiểu rõ hơn các vấn đền về pháp lý, thuế và nhãn hiệu khi đầu tư mô hình Franchise tại Úc, để có thể lựa chọn đầu tư mô hình an toàn và hiệu quả.

Hội thảo chia sẻ về những trường hợp thành công và khó khăn của các doanh nhân đã có Visa 188A/132A trong việc vận hành doanh nghiệp tại Úc, từ đó các doanh nhân và nhà đầu tư Việt có thể hiểu toàn cảnh về lộ trình lấy tạm trú/ thường trú nhân Úc.

Ngoài ra, hội thảo còn là nơi giao lưu kết nối và mở rộng mối quan hệ trong cộng đồng doanh nhân Việt.

Vì sao chọn Bluewise?

Ông Lê Thanh Tùng - Nhà sáng lập Bluewise là công dân Úc, đã sinh sống, học tập và làm việc tại Úc từ năm 18 tuổi. Với hơn 20 năm sinh sống cùng 10 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư và kinh doanh thực tiễn tại thị trường Úc, ông hiểu rõ hơn ai hết về thị trường và nhu cầu người tiêu dùng. Đồng thời, ông làm việc với các cố vấn thương mại của chính phủ từng tiểu bang và có mạng lưới với các hiệp hội doanh nghiệp Úc.

Bluewise luôn đặt lợi ích của khách hàng và đạo đức kinh doanh lên làm tiêu chí hàng đầu. Kể từ khi khách hàng chọn Bluewise, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn, không chỉ dừng lại ở việc lấy được Visa Úc, Bluewise sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong việc hòa nhập, sinh sống tại Úc, cùng với việc tư vấn đầu tư, kinh doanh hiệu quả giúp khách hàng đạt được Thường trú nhân Úc.

Đăng ký tham gia hội thảo tại đây: https://forms.gle/r9SpgFbdxBLQuHvH8

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

BLUEWISE GROUP

Head Office: Liberty Plaza - Level 1, 28/256 Chapel Rd Bankst​own NSW

HCM Branch: 339/10A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, HCM.

Email: bw@bluewisegroup.com.au

Hotline miễn phí (Au) +61 450 895 589 | (Vn) 1800 599 932
Tin liên quan
Tin khác