Dự án - quy hoạch
Sức hấp dẫn của hồ bơi muối khoáng châu Âu tại La Partenza
Như Loan - 15/05/2023 08:02
Không chỉ là một tổ ấm cao cấp, La Partenza đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng, trị liệu nâng cao sức khỏe với hồ bơi muối khoáng đa chức năng.

La Partenza là nơi cư dân tận hưởng cuộc sống mỗi ngày, đảm bảo yếu tố về cảm xúc, trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe. Trong đó, sống khỏe tại gia là một trong những yếu tố hàng đầu được chủ đầu tư ưu tiên kiến tạo hệ giá trị đẳng cấp, bền vững cho cư dân. Nhất là trong bối cảnh TP.HCM đang có sự biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, không khí… do tốc độ đô thị hóa nhanh và dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát như hiện nay.

Đầu tư vào hệ tiện ích tiêu chuẩn resort là cách La Partenza đáp ứng trọn vẹn nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp, thư giãn và phục hồi năng lượng cho cư dân tinh hoa. Trong đó, nổi bật nhất là hồ bơi muối khoáng đa chức năng - tiện ích chỉ có ở khách sạn và khu resort 5 sao lần đầu tiên được tích hợp trong phân khúc căn hộ tại Nam Sài Gòn, hứa hẹn sẽ dẫn dắt thị hiếu mới của khách hàng trong thời gian tới.

Hồ bơi muối khoáng đa chức năng tại La Partenza.

Đặc biệt, hồ bơi muối khoáng đa chức năng này đã giúp La Partenza được vinh danh là “Dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan căn hộ tốt nhất năm 2022” (Best Condo Landscape Architectural Design 2022”) từ PropertyGuru Vietnam Property Awards.

Theo chủ đầu tư, hồ bơi muối khoáng tại La Partenza được ứng dụng công nghệ điện phân muối chuẩn châu Âu tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ xử lý nước hồ bơi bằng cách tạo ra các ion clo. Khi vi khuẩn tiếp xúc với các ion này, protein của chúng sẽ bị biến tính, kết tủa và bị phá hủy. Sau khi diệt khuẩn xong, các ion clo lại theo dòng điện xoay chiều, tụ lại về thành điện phân hội tụ cùng với ion natri thành muối. Vì vậy nước hồ bơi sẽ thanh khiết và tươi mát hơn, không gây kích ứng khô da, an toàn đối với người bơi.

Việc cư dân La Partenza thường xuyên bơi lội trong hồ muối khoáng được xem là thủy trị liệu có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, giúp lưu thông khí huyết hiệu quả, tăng cường trao đổi chất; thư giãn và phục hồi năng lượng. Đặc biệt, hàm lượng magiê, natri, canxi, kali và clorua trong muối khoáng sẽ giúp người cao tuổi ổn định tim mạch, kiểm soát huyết áp, giảm đau nhức xương khớp, ngủ ngon, tinh thần minh mẫn, từ đó kéo dài tuổi thọ.

Hơn nữa, các thành phần vi khoáng cần thiết còn giúp chị em tẩy tế bào chết, đào thải độc tố, bổ sung thêm các khoáng chất giúp da mềm mại, mịn màng, hồng hào, tươi tắn giữ gìn xuân sắc dài lâu cho phái đẹp; đồng thời giúp trẻ nhỏ phát triển toàn diện như lưu thông khí huyết, phát triển trí não, ổn định tim mạch, cải thiện hệ tiêu hóa, chống béo phì, tăng trưởng chiều cao vượt trội,...

Được bố trí tại tầng trệt dự án với không gian ngoài trời thoáng mát và được bao phủ bởi hệ thống cây xanh rộng lớn, hồ bơi muối khoáng đa chức năng tại La Partenza hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để cư dân thư giãn, nghỉ dưỡng với liệu pháp chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên.

Ngoài hồ bơi muối khoáng đa chức năng, La Partenza còn hội tụ hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp khác như: hồ bơi jacuzzi, pool cinema, Sky Lounge, công viên ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, vườn nướng BBQ, quảng trường ánh sáng,…

Bên cạnh việc thỏa mãn nhu cầu sống nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho các cư dân đô thị, La Partenza còn tạo được sức bật cạnh tranh trên thị trường hiện nay nhờ vào tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn.

Phối cảnh dự án La Partenza.

Dự án tọa lạc tại đường Lê Văn Lương, Nhà Bè - vị trí chiến lược kết nối vùng tương lai của Nam Sài Gòn, liền kề hai khu đô thị lớn trong khu vực là Phú Mỹ Hưng và Zeitgeist thụ hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông hiện đại - đồng bộ, hệ thống trường học, trung tâm thương mại – giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó, Nhà Bè đang là vùng đất mới tiềm năng khi đứng trước ngưỡng cửa chuyển mình lên quận trước năm 2025 và đang xem xét phát triển thành thành phố vệ tinh như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt, La Partenza cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn được cấp giấy phép xây dựng trong thời điểm siết chắt hành lang pháp lý và đang gấp rút chuẩn bị thi công, đảm bảo tiến độ theo đúng kế hoạch. Hiện dự án đang được tư vấn phát triển bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HoSE: KHG) với những sản phẩm và chính sách ưu đãi tốt nhất.

Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://lapartenza.vn/
Tin liên quan
Tin khác