Dự án - quy hoạch
Sức hút từ căn hộ đang bàn giao tại trung tâm TP Bắc Giang
P.V - 13/08/2019 10:17
Là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại trung tâm TP. Bắc Giang, Bách Việt Areca Garden đang gây chú ý trên thị trường khi đang bước vào giai đoạn bàn giao căn hộ với đầy đủ tiện ích phục vụ cư dân.

Sức hút từ căn hộ đang bàn giao ở ngay

Hiện nay, Bách Việt Areca Garden đang là “tâm điểm” thu hút sự chú ý của khách hàng có nhu cầu ở thực hay đầu tư nhờ vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hoàn hảo và không gian sống xanh theo mô hình căn hộ hiện đại chuẩn Singapore. Đặc biệt, dự án cơ bản đã hoàn thiện và đang tiến hành bàn giao loạt căn hộ đầu tiên cho tân cư dân. Nhiều khách hàng đã sẵn sàng để trải nghiệm với nơi ở mới.

Anh Nguyễn Văn Ngân (chủ nhân căn hộ 0804) - một trong những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao, không giấu được sự xúc động: “Sau một thời gian mong ngóng và chờ đợi cuối cùng gia đình tôi đã chính thức cầm trên tay chiếc chìa khóa mà cả 2 vợ chồng đã tích cóp nhiều năm qua. Khi nhận bàn giao nhà, tôi đã tiến hành kiểm tra chất lượng xây dựng tại đây và thấy rằng chất lượng rất tốt đúng như cam kết. Hơn hết, bộ phận tiến hành bàn giao rất nhiệt tình”

Niềm vui của anh Ngân khi chính thức nhận chìa khóa căn hộ Bách Việt Areca Garden

Niềm vui của anh Ngân cũng là niềm vui chung của rất nhiều hộ dân thuộc dự án Bách Việt Areca Garden. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án đã bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân bắt đầu từ tháng 7/2019, hiện nay đã có hơn 40 căn hộ đã được bàn giao và chuẩn bị chào đón cư dân về ở trong tháng 8 này.

Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ: “Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được tâm trạng mong chờ của khách hàng khi đi mua mua nhà. Vì vậy, bên cạnh việc sớm hoàn thiện các thủ tục bàn giao căn hộ thì hiện tại, Bách Việt Areca Garden cũng đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục tiện ích nội khu, đảm bảo cho tân cư dân tận hưởng một hệ sinh thái khép kín, đầy đủ và tiện lợi nhất”

Ưu đãi lớn - Cơ hội may mắn nhân đôi

Không chỉ giải tỏa cơn khát căn hộ “nhận nhà ở ngay” tại trung tâm TP Bắc Giang, trong tháng 8 này, Bách Việt Areca Garden còn tung ra nhiều ưu đãi đặc biệt, đem tới cơ hội may mắn nhân đôi cho khách hàng khi đặt mua thành công sẽ được nhận ngay xe Honda Lead trị giá 42 triệu đồng; chiết khấu 60 triệu tiền mặt. Trường hợp khách hàng chọn hình thức thanh toán sớm trước hạn 95% trên tổng giá trị căn hộ ngay thời điểm ký hợp đồng, sẽ được hưởng chiết khấu 8% trên số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán sớm.  

Hấp dẫn hơn, những chủ nhân Bách Việt Areca Garden tương lai còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn tại sự kiện ngày 18/8 với 1 Giải Nhất: TV Smart Samsung, 1 Giải Nhì: Điều hòa Hitachi, 1 Giải Ba: Lò vi sóng Elextrolux. Tổng giải thưởng của chương trình lên tới 30 triệu đồng.

Bách Việt Areca Garden hấp dẫn khách hàng khi đem tới cơ hội nhận nhiều ưu đãi “khủng” áp dụng duy nhất trong tháng 8/2019

Song song với chương trình quà tặng, Bách Việt Areca Garden mạnh tay áp dụng giải pháp hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Theo đó, Chủ đầu tư đã hợp tác cùng các ngân hàng uy tín hàng đầu, đưa ra chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ. Với chính sách cho vay “ưu việt” này, khách hàng sẽ chỉ phải trả cả gốc và lãi hàng tháng trung bình vài triệu đồng, tương ứng với tiền đi thuê nhà hàng tháng, là đã có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Bách Việt Areca Garden với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp.

Như vậy, với các chương trình ưu đãi dành cho Bách Việt Areca Garden trong thời gian này, người mua có thể hưởng ưu đãi hấp dẫn lên đến hàng trăm triệu đồng. Với những khách hàng đang quan tâm đến Areca Garden, đây là cơ hội vàng khó có thể bỏ qua.

Việc chọn mua căn hộ, ngoài vấn đề vị trí thì những giá trị lý tính và bài toán kinh tế vẫn luôn là mối quan tâm lớn đối với khách hàng. Sự đầu tư cho chất lượng dự án và những ưu đãi thiết thực dành cho khách hàng đã phần nào lý giải sức nóng của Bách Việt Areca Garden thời gian qua.

Sự kiện “Cơ hội sở hữu Bất động sản Thời thượng tại KĐT Bách Việt”
Thời gian: 9:00 ngày 18 tháng 08 năm 2019
Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Grand, Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Quyền, TP Bắc Giang
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Website: https://arecagarden.bachvietgroup.org/
AVLand: 0858 323 616
Danko Group: 0902 280 238
Tin liên quan
Tin khác