Dự án - quy hoạch
Taka Garden Riverside Homes: Sống chất lượng, nghỉ dưỡng tại gia chuẩn Nhật
Như Loan - 26/11/2021 08:08
Sau chuỗi ngày “sống chậm” bất đắc dĩ cùng đại dịch, khái niệm “ngôi nhà thứ hai” đang dần thay đổi; nghỉ dưỡng tại gia từ xu hướng thế giới trở thành nhu cầu sống của nhiều người hiện nay.

Nghỉ dưỡng tại gia không chỉ là xu hướng giới thế mà đã trở thành nhu cầu thiết thực của cuộc sống hiện nay

“Resort- Style Living”: Chìa khóa giải bài toán sống cân bằng

Là xu hướng được nhiều quốc gia theo đuổi, luôn giữ vững vị thế ở những thành phố đáng sống bậc nhất trên trên giới, “Resort-Style Living” hay còn gọi là phong cách nghỉ dưỡng tại gia đã không còn là khái niệm quá lạ lẫm với nhiều người bởi hệ giá trị mà xu hướng sống này mang lại cho con người giữa “cơn lốc” đô thị hóa, sức ép dân số, tác động tiêu cực từ ô nhiễm môi trường và nhất là dịch bệnh liên tục trong 2 năm qua.

Theo thống kê của Trung tâm Thông tin và Dự báo kinh tế - xã hội Quốc gia (NCIF) dự báo trong giai đoạn 2021 - 2030, dân số khu vực thành thị tiếp tục tăng, đạt 42,04 triệu người năm 2025 và 47,25 triệu người vào 2030; tỷ lệ đô thị hóa lần lượt đạt 40,91% vào năm 2025 và 44,45% vào 2030. Từ đây có thể thấy được viễn cảnh trong vài năm tới, sự tác động của “cơn lốc” đô thị hóa lên môi trường sống chắc chắn sẽ nghiêm trọng hơn thực trạng ngày nay; điều này đồng nghĩa với việc lựa chọn phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia sẽ là sự lựa chọn sống chất lượng và bền vững theo thời gian.

Khi được hỏi dịch bệnh đã làm thay đổi điều gì trong cuộc sống, chị Thanh Nga (TPHCM) bộc bạch: “Những hệ lụy đến từ dịch bệnh tôi nghĩ rằng ai trong chúng ta cũng có thể nhận thấy. Những tháng qua, khi phải thực hiện giãn cách xã hội, mọi thứ từ làm việc, sinh hoạt, nghỉ ngơi đều gói trọn trong ngôi nhà; vì vậy quan niệm về “ngôi nhà” cũng thay đổi. Gia đình tôi đang có kế hoạch tìm kiếm một không gian sống mới, xa thành phố một chút, trong lành, chan hoà thiên nhiên hơn để trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia”.

Taka Garden Riverside Homes: Chất lượng không gian nghỉ dưỡng tại gia

Nhiều nghiên cứu khoa học của Mỹ và Nhật Bản đã chỉ ra con người luôn có xu hướng tìm kiếm không gian sống “thuận tự nhiên”; khao khát khai thác sức mạnh của thiên nhiên trong việc “chữa lành” những “thương tổn” mà sức khỏe, tinh thần lẫn cảm xúc vô hình chung bị tác động tiêu cực trước tốc độ phát triển của xã hội hiện đại.

Thấu hiểu được nhu cầu, văn hóa, môi trường của vùng đất Tây Nam Bộ; dự án khu dân cư Taka Garden Riverside Homes được Cát Tường Group phát triển theo hướng “xanh” hóa, bền vững, đề cao giá trị con người. Điểm nhấn của dự án còn nằm ở giá trị tiêu chuẩn Nhật được lồng ghép hài hòa trong không gian sống, hệ thống tiện ích hiện hữu.

Taka Garden Riverside Homes được kiến tạo trở thành không gian sống chất lượng theo xu hướng nghỉ dưỡng tại gia hướng đến giá trị nhân văn – bền vững

Taka Garden Riverside Homes gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt thị trường bởi lợi thế “cận giang, cận lộ”, vừa nằm ngay trung tâm TP. Tân An (Long An), dọc trên các tuyến đường huyết mạch kết nối Đông và Tây Nam Bộ; vừa hưởng trọn sự mát lành và phong thủy vượng khí từ dòng Vàm Cỏ Tây. Tại Taka Garden Riverside Homes, từ khuôn viên dự án, vườn Nhật, đài Vọng Cảnh, các khu giải trí Kotobuki hay trong mỗi ngôi nhà đều hội tụ đầy đủ nắng, gió, ánh sáng và “hơi thở xanh” đảm bảo lan tỏa năng lượng tích cực cho gia chủ mỗi ngày, mang đến cuộc sống an yên hạnh phúc.

Được phát triển bởi Cát Tường Group - “Nhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Nam” (Dot Property Awards 2021), “Top 10 nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu Việt Nam 2021” (Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021); được quản lý và vận hành bởi đối tác Nhật Anabuki - “Đơn vị quản lý bất động sản tốt nhất 2021”, Taka Garden Riverside Homes tạo nên sự khác biệt khi vừa tôn trọng những giá trị vốn có của thiên nhiên, vừa chắt lọc kiến trúc tinh hoa tiêu chuẩn Nhật; đề cao tính riêng tư, kết nối cộng đồng nhân văn.

Theo thông tin mới nhất từ Cát Tường Group dự án đã hoàn thiện, cư dân có thể nhận nhà ở ngay sau khi ký hợp đồng, mỗi căn nhà phố tại đây được chào bán với mức giá hơn 2 tỷ đồng, chỉ cần thanh toán trước 30%, phần còn lại sẽ được Vietcombank cam kết cho vay lên đến 20 năm. Đặc biệt để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, Cát Tường Group còn hỗ trợ lãi suất 0% đến 18 tháng, chiết khấu hấp dẫn lên đến 7%; cùng cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng có giá trị lớn như: xe Honda SH Mode, xe ô tô Honda HRV 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, tivi Samsung 4K 65 inches...

Đáp ứng tốt “khẩu vị” của khách hàng, Taka Garden Riverside Homes là sự lựa chọn hoàn hảo để cư dân trải nghiệm cuộc sống chất lượng nghỉ dưỡng tại gia chuẩn Nhật.

Tin liên quan
Tin khác