Tài chính - Chứng khoán
[Talkshow] Chọn Danh mục: Hiểu doanh nghiệp để không lạc lối
Như Loan - 09/06/2022 14:57
Talkshow Chọn Danh mục - kỳ 7 do Báo Đầu tư tổ chức diễn ra 15h thứ Năm, ngày 9/6/2022 tại Trường quay Báo Đầu tư, 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.

Thị trường chứng khoán đang ở mức định giá khá tốt so với tiềm năng tăng trưởng dài hạn. Nhà đầu tư để thắng lợi trên thị trường, bên cạnh các yếu tố vĩ mô, chính sách, cần hiểu sâu giá trị nội tại của doanh nghiệp để có lựa chọn đầu tư đúng. 

Tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam lần thứ tư do Ban Kinh tế Trung ương tổ chức ngày 5/6/2022, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đều nhìn nhận kinh tế Việt Nam đang giữ được ổn định trong bối cảnh kinh tế thế giới nhiều biến động.

Thị trường chứng khoán, hàn thử biểu của nền kinh tế đang phản ánh khá rõ nét điều này khi có không ít cơ hội đầu tư cổ phiếu của doanh nghiệp có tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn với mức giá hấp dẫn, thậm chí là rẻ.

Hiện nhà đầu tư đang chắt lọc thông tin, tìm hiểu về doanh nghiệp, cơ hội nhóm ngành để có thể có được lợi nhuận trên thị trường. Các nhà đầu tư đang tìm kiếm những doanh nghiệp có kế hoạch, có nội lực đạt được tăng trưởng cao hàng năm và canh mua khi thị trường có nhịp biến động là chiến lược đang được nhiều nhà tư vấn lớn khuyến nghị.

Đây cũng là lý do, Báo Đầu tư lựa chọn chủ đề Hiểu doanh nghiệp để không lạc lối trong chương trình Talkshow Chọn Danh mục số 7 tuần này nối tiếp series chương trình thành công trước đó.

Tham gia Talkshow chủ đề: “Hiểu doanh nghiệp để không lạc lối” có sự xuất hiện của ông Quan Đức Hoàng, Chủ tịch Quỹ đầu tư Green Fund. Ông Quan Đức Hoàng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại phố Wall (Mỹ).

Khách mời thứ hai là ông Nguyễn Thế Minh, Giám đốc Phân tích, Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam. Ông Nguyễn Thế Minh có 12 năm kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Talkshow Chọn Danh mục với chủ đề “Hiểu doanh nghiệp để không lạc lối” diễn ra 15h thứ Năm, ngày 9/6/2022 cùng sự tham của diễn giả, kỳ vọng mang thêm nhiều thông tin hữu ích tới cộng đồng nhà đầu tư.

Tin liên quan
Tin khác