Ngân hàng
"Tân binh" Skyworth ra mắt smart tivi 4K chạy Android cao cấp tại Việt Nam
Hữu Tuấn - 19/05/2017 15:39
Từ tháng 7/2017, Hãng Skyworth Việt Nam sẽ bán ra thị trường dòng smart tivi 4K Google Android cao cấp mang tên U4 với giá cạnh tranh 20% so với các tivi khác có cùng nguồn linh kiện, công nghệ và cấu hình.
Hãng Skyworth Việt Nam sẽ bán ra thị trường dòng smart tivi 4K Google Android cao cấp từ tháng 7/2017

Skyworth đặt chân vào thị trường Việt Nam từ tháng 7/2014 và đến nay Skyworth đã chiếm lĩnh 2% thị phần tivi bán ra tại Việt Nam. Ông Peng Jian Wei – Tổng Giám đốc Skyworth Việt Nam đặt nhiều tham vọng vào sự phát triển của Skyworth trong thị trường tivi khi sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác tại Việt Nam như Sony với mức giá thấp hơn từ 15-20% nhưng chất lượng tương đương.

Dòng Skyworth U4 ra mắt lần này có hai phiên bản kích cỡ 50 và 58 inch, đều hoạt động trên hệ điều hành Android 6.0 – được coi là mới nhất trên các dòng smartTV tại Việt Nam.

Điểm khác biệt ở Skyworth U4 với các dòng tivi khác là được trang bị màn hình IPS (In Plane Switching) có khả năng tái tạo màu sắc, tuổi thọ màn hình cao, thời gian chiếu sáng đến 80.000 giờ, góc nhìn của U4 được mở rộng tối đa đến 178 độ.

Bên cạnh đó, Skyworth U4 còn có nhiều ưu điểm như với 8,3 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần các dòng tivi full HD và cho hình ảnh thật hơn; tính năng “DCR” cho phép tivi tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình theo ánh sáng môi trường bên ngoài; tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như giảm bức xạ để bảo vệ mắt người xem.

Skyworth U4 tích hợp sẵn kho ứng dụng Google Play App Store, liên tục cập nhật các ứng dụng, người dùng có thể cài đặt hay gỡ bỏ ứng dụng tùy thích như điện thoại Smartphone.

Điểm đáng chú ý nữa là Skyworth U4 có giao diện dễ dùng, các thao tác bật/tắt tivi, đóng/mở ứng chỉ trong vòng 2 giây. Ngoài ra, tivi này còn có tính năng điều khiển, tìm kiếm các thông tin bằng giọng nói (Voice search) lên đến 80 ngôn ngữ.

Hiện Skyworth chưa tiết lộ giá bán chính thức của sản phẩm này nhưng cho biết Skyworth U4 sẽ được bán ra trên toàn quốc từ tháng 7/2017 tới với giá cạnh tranh lên tới 20% so với các hãng tivi khác. Các sản phẩm này sẽ được sản xuất tại Indonesia và nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam.

Skyworth là tập đoàn đa quốc gia có 29 năm chuyên về nghiên cứu phát triển và sản xuất các thiết bị kỹ thuật số như điện tử tiêu dùng, đầu thu kỹ thuật số, thiết bị giám sát, thiết bị mạng, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, tivi mang công nghệ của hãng Metz (Đức).

Hiện nay, Skyworth U4 đứng trong Top 5 thương hiệu tivi có giá trị nhất thế giới với 9 chi nhánh lớn ở Philippinnes, Thái Lan, Việt Nam, Hồng Công, Nam Phi, Úc, Đức, Hoa Kỳ, Ấn Độ Indonesia và gần 40 văn phòng đại diện tại các nước.

Năm 2016, giá trị thương hiệu Skyworth đạt 9,73 tỷ USD với đội ngũ 50.00 nhân viên, trở thành tập đoàn quốc gia có mức tăng trưởng nhanh nhất so với cá đối thủ trong ngành công nghiệp sản xuất tivi.

Tin liên quan
Tin khác