Thông tin doanh nghiệp
Tăng thu nhập với bán vé máy bay cùng Sbay
H.Đ - 05/02/2020 11:31
Cùng sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, những tín hiệu tích cực về thị trường hàng không Việt Nam đã bắt đầu xuất hiện. Anh Nguyễn Thế Trình, Giám đốc Công ty cổ phần Sbay chia sẻ cơ hội làm đại lý vé máy bay với số vốn rất nhỏ, 1 ngành rất tiềm năng.

Hàng không – Thị trường tiềm năng mới cần được khai thác

Sự chuyển đổi cơ cấu nền kinh tế, từ chủ đạo nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ đang nền kinh tế Việt Nam đang có rất nhiều biến chuyển mạnh mẽ. Từ đó nhu cầu nâng cao đời sống của Việt Nam ngày càng tăng, sự giao thương đi lại từ nhiều vùng miền cũng vì thế mà tăng lên, đặc biệt là đường hàng không vì nhiều mục đích khác nhau như du lịch, thăm hỏi người thân, công tác,…

Sự thắng lợi vượt trội của hàng không nằm ở thời gian và tốc độ, nhất là ở những cung đường dài. Nếu như trước đât phải mất rất nhiều ngày để di chuyển từ Nam ra Bắc thì bây giờ, thời gian đã rút gọn lại chỉ còn hai tiếng.

Trong suốt 30 năm nay, ngành hàng không luôn không ngừng phát triển. Ban đầu, sự xuất hiện của Vietnam Airlines đã đặt nền móng khởi đầu cho ngành này. Nhưng giá vé cao nên việc đi lại của người dân khá khó khăn và hàng không chưa thực sự bùng nổ trong các phương tiện di chuyển tại thị trường Việt Nam vào thời điểm này. Tuy nhiên, khi Vietjet Air, Jetstar Pacific vào Việt Nam, giá vé máy bay trên thị trường giảm sâu cùng sự ra đời của Bamboo Airways, ngàng hàng không càng được người dân tin tưởng nhiều hơn, khả năng tiếp cận vé máy bay cho đi lại ngày càng tăng cao. Như vậy, dung lượng của ngành hàng không có thể sẽ tăng nhiều lần vào năm 2020. Chính vì những lẽ đó, nghề bán vé máy bay đang là nghề dịch vụ cực “hot”, hứa hẹn một mức thu nhập đáng kể và ổn định.

Sbay – Sự lựa chọn tối ưu cho mọi nhà

Sbay là một đại lý cấp 1 uy tín, đại diện cung cấp vé máy bay cho bốn hãng hàng không nội địa bao gồm Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways và các hãng hàng không Quốc tế khác. Với hơn 1.000 đại lý trực thuộc hệ thống điện tử Đặt và Xuất vé, Hàng chục Chi nhánh – Điểm Giao Dịch hiện diện trên toàn quốc, Sbay.com.vn giúp việc kết nối, đào tạo và phát triển đại lý một cách hiệu quả hơn. Mục tiêu của Sbay trong 2020 là mỗi tỉnh thành đều có một đại lý phân phối vé máy bay.

Xuất phát điểm vốn đầu tư từ Sbay rất nhỏ, chỉ 10 triệu đồng đã có thể trở thành một đại lý bán vé máy bay chuyên nghiệp và được tặng ngay một website mang tên miền riêng trị giá 30 triệu đồng, có thể đăng các sản phẩm lên đó.

Các đại lý sẽ được sử dụng thương hiệu có sẵn đồng bộ bằng hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm: Văn phòng mẫu, website, Fanpage, Logo, Sologan, các loại biển hiệu, Backdop trong nhà, quần áo đồng phục, Kẹp tài liệu, Cardvist, và các ấn phẩm văn phòng khác mà không cần gây dựng lại thương hiệu mới, tốn thời gian, tốn chi phí, và nhiều rủi ro kinh doanh khác.

Bên cạnh đó, bản Thiết kế Bộ Nhận diện thương hiệu, Chiến lược kinh doanh, Quy trình quản lí - vận hành, cách thức quản trị cũng như các vấn đề pháp lý đi kèm đều được nhượng quyền cùng.

Đặc biệt, Sbay mở lớp học vé máy bay online. Tại đây, các đại lý nhỏ sẽ được đào tạo về cách xuất vé và cách marketing hiệu quả để có nguồn khách hàng lớn, ổn định, bán được nhiều vé máy bay hơn. 

Cùng với Sbay, các đại lý nhỏ không chỉ được giúp đỡ về mặt tài chính mà còn được hỗ trợ về kỹ năng, cách làm và các định hướng trong tương lai.

Như vậy, khó có thể phủ nhận được những tiềm năng rất lớn đến từ ngành hàng không và cụ thể là nghề bán vé máy bay, giúp tăng thu nhập nhưng lại không tốn quá nhiều tâm sức. Sbay luôn là địa chỉ tin cậy đưa bạn tiến tới thành công.

Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, vui lòng truy cập website http://sbay.com.vn/
Tin liên quan
Tin khác