Thông tin doanh nghiệp
Tập đoàn Amata vinh dự góp mặt tại nhiều chuỗi sự kiện trong nước và quốc tế
Thu Lê - 29/11/2022 09:58
Là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Amata đã được vinh dự tham gia vào nhiều sự kiện lớn tại Thái Lan và Việt Nam trong tháng 11 này.

Các sự kiện này bao gồm: chuỗi hội nghị của Tuần lễ cấp cao APEC 2022; Hội nghị triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW (Nghị quyết số 24) của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, với chủ đề “Tư duy mới, đột phá mới, giá trị mới” vào ngày 26/11, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lãnh đạo Tập đoàn Amata giới thiệu về Dự án Amata city Long Thành với báo chí quốc tế.

Với tư cách là nhà đồng hành truyền thông của Tuần lễ cấp cao APEC 2022, Tập đoàn Amata đã triển khai khu trưng bày giới thiệu về quá trình hình thành, lịch sử phát triển và các định hướng tương lai của tập đoàn. Nhà sáng lập kiêm CEO của Amata, ông Vikrom Kromadit cũng đã trình bày trước báo giới về các đô thị thông minh tương lai mà tập đoàn đang phối hợp triển khai, đề xuất cùng nhiều đối tác đa quốc gia.

Nhà sáng lập kiêm CEO của Amata, ông Vikrom Kromadit giới thiệu về các đô thị thông minh tương lai mà tập đoàn đang phối hợp triển khai.

Bên cạnh việc tham dự vào diễn đàn hội nghị hợp tác kinh tế Việt Nam - Thái Lan, Amata đã vinh dự được lựa chọn là một trong những tập đoàn đại diện của Thái Lan diện kiến Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trong buổi gặp gỡ doanh nghiệp bên lề. Chủ tịch nước hoan nghênh và đề nghị tập đoàn đầu tư nhiều hơn nữa vào Việt Nam, cam kết chính phủ luôn đồng hành và hỗ trợ nhà đầu tư. Tiếp lời, ông Vikrom Kromadit, dẫn đầu đoàn đại diện của Amata đã báo cáo nhiều thành công đã đạt được tại Việt Nam và chia sẻ những kỳ vọng mong mỏi đối với các dự án đang và sẽ hình thành trong tương lai.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp xã giao Amata trong khuôn khổ cuộc gặp gỡ bên lề tại Tuần lễ cấp cao APEC 2022.

Ngay sau đó, vào ngày 26/11/2022, tại khu vực trưng bày sản vật của các tỉnh Đông Nam Bộ, Amata cũng được lựa chọn để giới thiệu về các thành quả kinh tế mà tập đoàn đã đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh Đồng Nai. Đoàn lãnh đạo cấp cao của tập đoàn đã tham dự nhiều hoạt động của hội nghị từ khu trưng bày triễn lãm đến các hoạt động tiếp xúc bên lề, với nhiều cơ quan ban ngành cấp tỉnh và trung ương.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh gặp gỡ với đại diện Amata.

Với rất nhiều hoạt động xúc tiến, gặp gỡ các cấp lãnh đạo địa phương và cấp chính phủ, Tập đoàn Amata đang chứng minh nỗ lực quyết tâm thúc đẩy phát triển hơn nữa các dự án hiện tại và mở rộng thêm nhiều dự án mới tại Việt Nam, với mong mỏi kêu gọi thêm nhiều nhà đầu tư quốc tế đến Việt Nam. Đặc biệt là các nhà đầu tư thứ cấp, triển khai được nhiều mô hình thành phố công nghiệp thông minh áp dụng từ Thái Lan đến Việt Nam.

Amata là tập đoàn bất động sản công nghiệp hàng đầu đến từ Thái Lan với hơn 28 năm kinh nghiệm phát triển vận hành KCN tại Việt Nam. Hiện tập đoàn đang đầu tư, vận hành trên hơn 2.500 ha diện tích đất công nghiệp. Với thành tích đã được chứng minh trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, phát triển bền vững luôn được coi là định hướng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Amata.
Tại Đồng Nai, Amatacó 2 dự án lớn gồm KCN Amata City Biên Hòa (513 ha – đã lấp đầy với hơn 170 nhà máy, trên 60 ngàn lao động) và dự án KCN Amata City Long Thành (410 ha – đang triển khai). Bên cạnh đó, Amata cũng đang đầu tư phát triển dự án đô thị dịch vụ Amata Township Long Thành (753 ha).
Tại Quảng Ninh, trong năm 2021, Amata đã thu hút được nhà đầu tư thứ cấp đầu tiên với vốn đầu tư hơn 853 triệu đô vào KCN Amata City Hạ Long (KCN Sông Khoai) – 714 ha, và đang tiếp tục quá trình hoàn thiện mặt bằng cho nhiều nhà đầu tư thứ cấp mới đến với Quảng Ninh.
Tin liên quan
Tin khác