Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BRG |
Hội nghị nhà cung cấp năm 2020 với thông điệp “Chia sẻ cơ hội – Đồng hành phát triển” được Tập đoàn BRG tổ chức ngày 11/11 để công bố chiến lược của Tập đoàn BRG cũng như BRG Retail trong năm 2021 và định hướng phát triển trong 5 năm tới để các nhà cung cấp nắm bắt thông tin, đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của Tập đoàn BRG.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BRG cho biết: Trong những năm qua, Tập đoàn BRG đã luôn nỗ lực mở rộng và phát triển trên 15 nhóm ngành nghề để từ đó tạo nên một hệ sinh thái tương hỗ lẫn nhau, bền vững và lớn mạnh, bất chấp những thách thức vô cùng to lớn để vượt qua giai đoạn kinh tế xã hội rất khó khăn trong năm nay và có thể sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới.
"Sự kiện dành cho các đơn vị cung cấp ngày hôm nay được bắt nguồn từ chính triết lý kinh doanh của Tập đoàn BRG trong những năm tiếp theo, đó chính là "Cơ hội của chúng tôi, cơ hội của chúng ta"".
Tập đoàn BRG được sáng lập bởi Madame Nguyễn Thị Nga từ năm 1993, khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất nhập khẩu.
Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực như: Tài chính – Ngân hàng; Gôn; Bất động sản; Khách sạn - Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ và Sản xuất công – nông nghiệp công nghệ cao đến với khách hàng trong nước và quốc tế.
Chia sẻ cụ thể về chiến lược phát triển của Tập đoàn BRG trong thời gian tới, ông Mark Reeves cho biết: Trong thời gian sắp tới, công ty bất động sản BRG Land sẽ triển khai các dự án quy hoạch tổng thể để đóng góp cho sự phát triển của thành phố Hà Nội. Trong đó phải kể đến dự án Thành phố Thông minh được liên doanh cùng tập đoàn Sumitomo có giá trị đầu tư lên đến 4,2 tỷ USD.
Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực như: Tài chính – Ngân hàng; Gôn; Bất động sản; Khách sạn - Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ và Sản xuất công – nông nghiệp công nghệ cao đến với khách hàng trong nước và quốc tế.
Về lĩnh vực kinh doanh thương mại, trong những tháng cuối năm, BRG Retail sẽ khai trương thêm 2 siêu thị lớn với thương hiệu BRG Mart tại Hà Nội, mỗi siêu thị sẽ có diện tích khoảng hơn 1.000 m2 và sẽ tiếp tục được đẩy mạnh đầu tư để đạt hơn 700 siêu thị phủ rộng trên toàn quốc vào năm 2024.
Trong lĩnh vực khách sạn, thời gian tới Tập đoàn BRG sẽ ra mắt một số dự án như Four Seasons Hoàn Kiếm, Westin Hà Nội, Hilton Hanoi Westlake, Hilton Hải Phòng và Hilton Double Tree Vũng Tàu đang trong quá trình thi công, những dự án này sẽ làm phong phú thêm danh mục phong phú của BRG bên cạnh danh mục các khách sạn mà Tập đoàn đang sở hữu bao gồm Intercontinental Westlake Hà Nội, Sheraton Nha Trang và khách sạn đẳng cấp quốc tế Sheraton Grand Đà Nẵng...
Cùng với đó, Tập đoàn BRG sẽ chào đón thêm 10 khách sạn boutique, hứa hẹn mang tới một phong cách nghệ thuật, lối trang trí và phong vị ẩm thực đậm chất dân tộc, ước tính phục vụ khoảng 200.000 khách mỗi năm.
Nhìn chung, BRG Hospitality hiện đang là đơn vị sờ hữu số lượng khách sạn đơn lẻ lớn nhất tại Vệt Nam.
Về lĩnh vực gôn, Tập đoàn BRG hiện có 10 dự án mới đang được triển khai ở các giai đoạn thiết kế và thi công khác nhau. Trong đó, Dự án sân gôn Hà Nam Rose Canyon đang trong giai đoạn triển khau theo kế hoạch dự kiến đón những vị khách đầu tiên vào cuối năm 2021 cùng với các sân gôn đang được vận hành như Kings Island tại Đồng Mô, Legend Hill tại Sóc Sơn, BRG Ruby Tree Golf Resort Hải Phòng, BRG Đà Nẵng Golf Resort ước tính sẽ đạt mục tiêu phục vụ 1 triệu lượt gôn thủ mỗi năm từ năm 2025.
Tại các lĩnh vực chủ chốt khác của BRG là ngân hàng, công nghiệp ô tô... Tập đoàn BRG cũng đặt kỳ vọng phát triển mạnh mẽ trên nguyên tắc xây dựng một hệ sinh thái hùng mạnh.
"Sự tăng trưởng và phát triển mạnh của Tập đoàn BRG còn phản ánh nhu cầu đối với các sản phẩm, thiết bị trị giá hàng tỷ đồng, tạo cơ hội để giúp các nhà cung cấp có đầu ra ổn định trong thời kỳ hậu Covid-19 và mở rộng kinh doanh, cùng đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam", ông Mark Reeves khẳng định.