Dự án - quy hoạch
Tập đoàn Everland khởi công dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn hơn 3.600 tỷ đồng
Thu Lê - 30/04/2022 17:54
Ngày 30/4/2022, Công ty cổ phần Everland Vân Đồn đã khởi công Dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn, có tổng mức đầu tư hơn 3.600 tỷ đồng.

Đây là một trong bốn dự án động lực tại Khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh vừa được khởi công trong sáng ngày 30/4.

Dự án do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn làm Chủ đầu tư, được đánh giá là một dự án trọng điểm về du lịch nghỉ dưỡng của huyện đảo Vân Đồn, là động lực thúc đẩy Vân Đồn trở thành điểm đến hấp dẫn trong tương lai gần, thu hút các du khách, thương gia, nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Hai nhà đầu tư góp vốn thực hiện dự án gồm có Tập đoàn Everland và Công Ty TNHH MTV Du Lịch Mai Quyền.

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn là một trong bốn dự án động lực tại Khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh vừa được khởi công trong sáng ngày 30/4. Ảnh: Thanh Sơn.

Tọa lạc tại vị trí giữa trung tâm thị trấn Cái Rồng, cách Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn 7km, cách tuyến đường cao tốc Hạ Nội - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái 5km, cách Bến cảng cao cấp Ao Tiên chỉ 5 phút đi bộ, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn thừa hưởng mọi yếu tố thiên thời - địa lợi để trở thành một thiên đường du lịch mới.

Vị trí này cũng mang lại cho dự án tầm nhìn đẹp - nhìn ra  vịnh Bái Tử Long - nơi từng là một thương cảng sầm uất nhất vùng Đông Nam Á trong quá khứ, là nơi khởi nguồn của con đường tơ lụa phồn hoa trên biển với những chuyến hàng tấp nập của các thương gia ngoại quốc từ Nhật Bản, Trung Hoa, Ấn Độ, Hà Lan...

Lấy cảm hứng từ ý tưởng tái hiện huyền thoại thương cảng Vân Đồn trong thế kỷ 21, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được kiến tạo trở thành biểu tượng mới của phồn hoa và đẳng cấp, nơi giao thoa giữa văn hóa và kiến trúc Đông – Tây.

Hình tượng những cánh buồm kiêu hãnh vươn khơi đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo nên tổ hợp công trình khách sạn với phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng nhưng vẫn mềm mại, thanh thoát và lãng mạn. 5 tòa tháp của Dự án tượng trưng cho những cánh buồm thịnh vượng đang vươn khơi, lướt đi trên khối đế uốn lượn sống động. Biểu tượng cánh buồm căng gió ra khơi tượng trưng cho mọi sự hanh thông, tốt đẹp, vượng khí và phồn thịnh.

5 tòa tháp của Dự án tượng trưng cho những cánh buồm thịnh vượng đang vươn khơi.

Dự án sau khi được hoàn thành và đưa vào hoạt động từ năm 2025, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn sẽ là điểm đến mới đầy khác biệt và hấp dẫn dành cho du khách, đồng thời là điểm nhấn kiến trúc tuyệt đẹp của trung tâm đô thị Vân Đồn.

Theo quy hoạch được phê duyệt, Dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn bao gồm tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch với hơn 2.200 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, trong đó có các penshouse sang trọng, phòng tổng thống và sky villa, cùng các công trình phụ trợ gồm trung tâm hội nghị quốc tế, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, đại lộ mua sắm và bến du thuyền.

Các tiện ích 5 sao của dự án gồm: Nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á - Âu, night bar, gambling club, sky bar, cigar lounge, bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, spa trị liệu cao cấp, rạp chiếu phim 11D kỹ xảo tân tiến. Bên cạnh đó, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn còn mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho du khách, như ngắm vịnh bằng trực thăng du lịch, du ngoạn trên những du thuyền 5 sao, đánh golf trên biển, lặn ngắm san hô dưới đáy biển, trekking trong những khu rừng nguyên sinh trên đảo, và nhiều trò chơi thú vị khác...

Dự án được thi công và giám sát bởi các nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam như DELTA, ARTELIA… Ảnh: Thanh Sơn.

Được thiết kế bởi các đơn vị nổi tiếng trong và ngoài nước (NAGECCO, HBA, WEST GREEN DESIGN…), được thi công và giám sát bởi các nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam (DELTA, ARTELIA…), Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được đánh giá là sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Để du khách có những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại đây, Chủ đầu tư đã ký thỏa thuận hợp tác với Centara Group - Tập đoàn sở hữu chuỗi khách hàng lớn hàng đầu thế giới về du lịch – để quản lý vận hành Dự án.

Ông Lê Đình Vinh, Chủ tịch Tập đoàn Everland cho biết: Dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được xây dựng theo mô hình du lịch thông minh “All in one” – gắn kết giữa đầu tư, quản lý hạ tầng BĐS du lịch (khách sạn, resort, trung tâm thương mại, khu mua sắm, vui chơi giải trí, thể thao, spa, sân golf...) và cung ứng các sản phẩm, dịch vụ du lịch trên nền tảng quản trị và công nghệ tiên tiến.

“Dự án sau khi hoàn thành, cùng với các dự án khác đang và sẽ được chúng tôi đầu tư xây dựng như Bến cảng cao cấp Ao Tiên, Con đường di sản Vân Đồn, Sân Golf 36 lỗ, và các dự án khác được khởi công ngày hôm nay sẽ tạo thành một quần thể đồng bộ về du lịch và dịch vụ đẳng cấp, đưa Vân Đồn trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới”, ông Vinh chia sẻ.

Tập đoàn Everland hiện đang phát triển hàng loạt dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng gồm: Dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh); Dự án Crystal Holidays Marina Phú Yên; Dự án Tổ hợp Thương mại dịch vụ và Du lịch nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay (Phú Yên); Dự án Tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng EVERLAND Park (Khánh Hòa); Dự án Tổ hợp Đô thị - Du lịch Flower World Sa Đéc (Đồng Tháp); Dự án Everland Park Hill Golf & Residences (Thanh Hóa); Dự án Tổ hợp du lịch văn hóa di sản Lý Sơn (Quảng Ngãi)…
Tin liên quan
Tin khác