Đầu tư Phát triển bền vững
Tập đoàn FVG hỗ trợ thêm 1 tỷ đồng cho Quảng Nam chống dịch bệnh Covid-19
Hoàng Anh - 07/08/2020 16:03
Tập đoàn FVG tiếp tục ủng hộ thêm 1 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Nam để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Sau khi trao tặng 15.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp và 450 bộ quần áo bảo hộ y tế trị giá 100 triệu đồng, ngày 7/8, Tập đoàn FVG tiếp tục trao thêm 1 tỷ đồng cho đại diện Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam để ủng hộ cho Bệnh viện tuyến đầu của tỉnh Quảng nam trong việc điều trị cho các bệnh nhân Covid-19.

Số tiền sẽ được sử dụng để mua sắm trang thiết bị vật tư y tế thiết yếu nhằm phục vụ nhu cầu cấp bách của bệnh viện như máy thở, giường bệnh, quần áo chống dịch, khẩu trang y tế… tại bệnh viện,

Tập đoàn FVG tiếp tục hỗ trợ thêm 1 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Nam.

Ông Vũ Cao Giang, đại diện lãnh đạo Tập đoàn FVG tại Quảng Nam chia sẻ: Tập đoàn đang triển khai đầu tư các dự án trọng điểm tại Quảng Nam, đặc biệt là dự án Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang (huyện Đông Giang), Tập đoàn FVG cũng chịu ảnh hưởng và gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn này. Tuy nhiên với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ khó khăn cùng địa phương trong cuộc chiến chống Covid-19, Tập đoàn FVG mong muốn được đóng góp cho bệnh viện tuyến đầu, nơi đang trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân Covid -19 với hy vọng mang động lực tới cho đội ngũ y bác sỹ để họ yên tâm tiếp tục hành trình chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh.

Bác sỹ Đinh Đạo, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn FVG và nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân khác đã hỗ trợ kinh phí, vật tư y tế để bệnh viện chữa trị cho các bệnh nhân Covid 19 tại địa bàn tỉnh.

Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam được chọn là bệnh viện điều trị cho các bệnh nhân Covid- 19 tại địa bàn tỉnh. Hiện tình hình dịch bệnh trên địa bàn Quảng Nam diễn biến phức tạp, khi đã ghi nhận 62 trường hợp nhiễm bệnh, tỉnh Quảng Nam đã phong tỏa nhiều khu dân cư để phòng chống dịch bệnh.

Tin liên quan
Tin khác