Viễn thông - Công nghệ
Tập đoàn Garmin khai trương Store đầu tiên tại Việt Nam
Hữu Tuấn - 12/04/2021 07:33
Sau khi khai trương văn phòng đại diện đầu tiên ở Việt Nam tại TP.HCM vào tháng 1/2021, ngày 11/4, Tập đoàn Garmin đã trình làng cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, với sự gia tăng của các hoạt động luyện tập sức khỏe của cộng đồng, Garmin là thương hiệu yêu thích hàng đầu của những người đam mê hoạt động ngoài trời và thể thao. Với việc khai trương Garmin Brand Store, Garmin cho biết họ mong muốn mang trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiệu quả hơn cho khách hàng. Đồng thời tạo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tốt nhất, đặc biệt là các dịch vụ hậu mãi và giao hàng tận nơi.

Garmin Brand Store là mô hình hợp tác giữa Garmin  Việt Nam và FPT Shop. Tại đây sẽ bán đầy đủ các dòng sản phẩm, phụ kiện chính hãng với mức giá từ  2,39 triệu đồng đến 250 triệu đồng/chiếc. Đại diện Garmin cho biết, Garmin Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng mô hình này tại TP.HCM trong năm 2021 và nhiều tỉnh thành trong tương lai.

Khách hàng chen chúc trải nghiệm sản phẩm của Garmin trong ngày khai trương.

Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin cho biết: "Việt Nam là thị trường quan trọng đầy tiềm năng tại khu vực Đông Nam Á. Khách hàng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và tìm các giải pháp công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống. Chúng tôi tin rằng sứ mạng của mình là đồng hành cùng khách hàng trên từng bước đường của cuộc sống và giúp họ hiện thực hoá đam mê xây dựng phong cách sống riêng của bản thân. Nếu bạn là người yêu thích chạy bộ, đạp xe, thể dục, chơi gôn hay lặn biển, chúng tôi cam kết mang đến những cải tiến công nghệ mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu. Sự ra đời của cửa hàng Garmin đầu tiên tại Hà Nội, chính là hành động tiếp theo thực hiện cam kết phát triển kinh doanh bền vững của Garmin tại Việt Nam".

 Năm 2020, dù là một năm đầy khó khăn nhưng hoạt động kinh doanh của Garmin toàn cầu tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với kết quả kinh doanh hợp nhất tổng doanh thu là 4,19 tỷ USD, tăng trưởng hai con số 11%, với lợi nhuận gộp tăng 60%. Garmin hiện có hơn 16.000 nhân viên tại hơn 80 quốc gia và không ngừng khai thác, mở rộng thị trường.

Được biết,  Garmin đã liên tục đầu tư vào hoạt động R&D với tỷ trọng 17% và sử dụng chiến lược liên kết theo chiều dọc trong suốt dây chuyền sản xuất công nghệ đột phá để tăng khả năng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của thị trường và thị hiếu của người dùng. Garmin chú trọng xây dựng hệ sinh thái sản phẩm lành mạnh, cùng với thiết kế ấn tượng, chất lượng hoàn hảo và độ tin cậy tuyệt đối với mục tiêu trở thành thương hiệu số một toàn cầu dành những ai đam mê thể thao và theo đuổi một cuộc sống năng động và khỏe mạnh.

Cũng trong sự kiện này, Garmin Việt Nam chính thức cho ra mắt siêu phẩm Enduro tại Việt Nam, có thời lượng pin lên đến 80 giờ ở chế độ GPS được hỗ trợ bởi công nghệ sạc năng lượng mặt trời Power Solar. Đây cũng là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Garmin trong việc mang lại các giải pháp công nghệ sáng tạo mang dấu ấn của riêng mình cho thị trường thiết bị đeo thông minh.

Cụ thể, Enduro có thiết kế đặc biệt siêu nhẹ, siêu bền, chịu sốc và nhiệt, thời lượng pin kéo dài 365 ngày ở chế độ tiết kiệm pin, 65 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 80 giờ ở chế độ GPS; tích hợp công nghệ Garmin Solar để kéo dài thời lượng pin và các tính năng độc quyền như: Trail VO2 Max, ClimbPro, PacePro,v..v. Enduro là dòng đồng hồ thể thao ngoài trời cao cấp có nhiều tính năng đặc biệt và bền trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Đó cũng chính là lời cam kết chắc chắn không thể phá vỡ cho sự chiến lược phát triển mạnh mẽ, bền bỉ, vượt qua mọi thử thách của hãng tại thị trường Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác