Thông tin doanh nghiệp
Tập đoàn ITL đoạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022
Duy Bắc - 04/11/2022 13:54
Ngày 2/11, CTCP Giao nhận và Vận Chuyển In Do Trần (Tập đoàn ITL) nhận giải thường “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”.

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của doanh nghiệp Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín, được Chính phủ công nhận, cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng ghi nhận và tôn vinh các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Ông Tô Hoàng Anh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn ITL.

Ông Trần Tuấn Anh, CEO Tập đoàn ITL chia sẻ: “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là giải thưởng cao quý và quan trọng đối với ITL, đây là minh chứng cho những nỗ lực của đội ngũ ITL trong thời gian qua và là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện sứ mệnh và các cam kết mạnh mẽ hơn nữa cho ngành Logistics Việt Nam”.

Tập đoàn ITL cũng đang chuẩn bị cho hành trình “Transformation” lần thứ ba của tập đoàn trong giai đoạn 2023 - 2027 với mục tiêu North Star - ngôi sao sáng trong ngành logistics khu vực có doanh thu tỷ USD.

Tập đoàn ITL là một trong những công ty Logistics và chuỗi cung ứng lớn nhất tại Việt Nam. Tập đoàn ITL sở hữu hệ sinh thái Logistics hoàn thiện bao gồm chuỗi cung ứng về vận chuyển hàng không, vận tải quốc tế, vận tải nội địa, giải pháp logistics, cảng và logistics cảng, dịch vụ đường sắt, dịch vụ hải quan, hậu cần thương mại điện tử quốc tế, dịch vụ kho bãi với hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế diện tích hơn 300.000 m2 và hơn 500.000 m2 diện tích các cơ sở vật chất hỗ trợ các dịch vụ Logistics nói chung và phục vụ Cảng, Logistics cảng nói riêng…

ITL còn dẫn đầu về năng lực thị trường hàng không tại Việt Nam và khu vực, là đại diện của hơn 22 hãng hàng không và quản lý hơn 300 chuyến bay mỗi tuần với công suất 150.000 tấn hàng hóa mỗi năm.

Tin liên quan
Tin khác