Doanh nghiệp
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024
Gia Hân - 26/04/2024 15:16
Ưu tiên tăng trưởng thị phần và doanh số bán hàng bằng chiến lược mở rộng sang phẩm tại các kênh phân phối. Tập đoàn niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) dự kiến thu 2.500 tỷ đồng năm nay.

Ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông thường niên Nagakawa 2024 đã diễn ra với sự tham gia của ông Nguyễn Đức Khả - Chủ tịch Hội đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng tư vấn cấp cao, các thành viên trong Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát cùng các đối tác chiến lược và đông đảo các cổ đông có quyền biểu quyết.

Đoàn Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Theo thông tin công bố, kết thúc năm 2023, Nagakawa đạt doanh thu hơn 2.140 tỷ đồng, hoàn thành 102% kế hoạch đặt ra. Tại thời điểm 31/12/2023, tổng tài sản của Nagakawa đạt trên 1.590 tỷ đồng, tăng 113 tỷ đồng (tương ứng tăng trưởng 8% so với cùng kỳ năm 2022).

Về kế hoạch năm 2024, Nagakawa đã trình cổ đông kế hoạch doanh thu dự kiến 2.500 tỷ đồng, ưu tiên tăng trưởng thị phần và doanh số bán hàng bằng chiến lược mở rộng kênh phân phối, phủ sản phẩm đa dạng phong phú tới hàng chục ngàn đại lý, điểm bán và các hệ thống siêu thị điện máy lớn toàn quốc như Điện Máy Xanh, HC, Pico, Big C, Winmart…

Phát biểu tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Phó Chủ tịc HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa khẳng định: “Mặc dù kinh tế toàn cầu và Việt Nam còn nhiều ẩn số, nhưng với định hướng chiến lược rõ ràng và linh hoạt, Nagakawa sẽ bền ý chí, nỗ lực sáng tạo và đổi mới để hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra cho năm 2024, đưa Nagakawa ngày càng phát triển vững mạnh và mang lại hiệu quả cao nhất cho đồng vốn đầu tư của các cổ đông”.

Ngay trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên, Tập đoàn Nagakawa lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên trong các Bảng xếp hạng uy tín: Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Lãnh đạo Nagakawa cho biết sẽ ra mắt những bộ sản phẩm mới cạnh tranh bền bỉ về chất lượng, sang trọng về kiểu dáng và nâng tầm thương hiệu Nagakawa với những sản phẩm thuộc phân khúc hàng trung và cao cấp.

“Thấu hiểu tâm lý tiêu dùng, khí hậu, thói quen và văn hóa vùng miền của người tiêu dùng trên cả nước, Nagakawa tiếp tục nỗ lực nghiên cứu đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại để đưa ra những bộ sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ vượt trội, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tiện nghi trong từng tính năng và tối đa giá trị, lợi ích khách hàng được nhận”, lãnh đạo Tập đoàn định hướng.

Cũng tại Đại hội, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trình bày Chiến lược phát triển của Nagakawa giai đoạn 2022-2026, tầm nhìn 2030 của Tập đoàn.

Cổ phiếu của Tập đoàn Nagakawa chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) từ ngày 22/9/2009 với 10 triệu cổ phiếu, mã chứng khoán là NAG.  

Theo tìm hiểu, Tập đoàn Nagakawa là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, gia dụng. Tập đoàn tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại tỉnh Vĩnh Phúc với tổng số vốn đầu tư 100 tỷ đồng. 

Đến nay, tập đoàn đã phủ rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 10.000 điểm bán cùng hơn 600 trạm bảo hành ủy quyền và vẫn tiếp tục mở rộng.

Tin liên quan
Tin khác