Thời sự
Tập đoàn Phú Thành trao học bổng 100 triệu đồng cho học sinh Thái Bình
Phương Liên - 21/11/2019 10:07
Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thành đã trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học Trường TH&THCS Đông Xuân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.
Ông Ngô Văn Phát, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Phú Thành trao biển tượng trưng cho lãnh đạo trường TH&THCS Đông Xuân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Năm học vừa qua, tập thể cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học và THCS Đông Xuân luôn đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cuối năm học, toàn trường có 7 thầy cô giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 42 thầy, cô giáo đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 100% học sinh cấp tiểu học được đánh giá đạt về phẩm chất năng lực; cấp THCS có 88,3% học sinh thi đỗ vào các trường THPT...

Thay mặt Trường TH&THCS Đông Xuân, ông Hà Đức Thiện, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến nhà tài trợ đã có những nghĩa cử cao đẹp, ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khẳng định đây sẽ là nguồn động lực tiếp thêm ý chí cho các em chăm ngoan học giỏi, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thành được thành lập năm 2012 là một trong những đơn vị thiết kế, thi công xây dựng đường bộ, đường thủy, nhà ở, các công trình cấp thoát nước... có chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai thiết kế và thi công, Tập đoàn đã thực hiện thành công nhiều dự án, công trình đem đến sự tín nghiệm cao của chủ đầu tư và khách hàng.
Tin liên quan
Tin khác