Thư viện ảnh
Thaco ra mắt mẫu xe Sedan cao cấp Kia Optima mới
Chí Cường - 03/10/2016 22:21
Chiều 3/10/2016, Công ty cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco) chính thức giới thiệu đến khách hàng mẫu xe sedan cao cấp Kia Optima mới với thiết kế đột phá, sang trọng, khả năng vận hành linh hoạt vượt trội, công nghệ hiện đại.
Kia Optima mới sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tập trung vào tính thể thao, năng động thông qua kiểu dáng khí động học cùng với các chi tiết như cụm đèn pha, mặt galăng, cản trước, cản sau tạo ấn tượng mạnh mẽ đến với người nhìn.
Kia Optima mới có chiều dài cơ sở lên đến 2,795mm, so với phiên bản hiện hữu, dài hơn 10 mm để cải thiện không gian và độ ổn định; chiều rộng và chiều cao tăng thêm 20mm cho không gian trong xe rộng rãi, thoải mái hơn.
Kia Optima gây ấn tượng mạnh là cụm lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha cùng đường viền mạ chrome giúp xe nổi bật và sang trọng.

Cản trước được thiết kế lớn kéo dài sang 2 bên cùng với hốc lấy gió, cải thiện tính khí động học và tăng tính thể thao cho chiếc xe. Đèn sương mù dạng LED 3 điểm cũng là điểm nổi bật của phần   đầu xe.

Kia Optima được vuốt dài về phía đuôi xe với các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe giúp xe thêm cứng cáp mạnh mẽ đầy tính khí động học như một chiếc sedan thể thao thực thụ, bổ sung chi tiết kim loại tinh tế tăng thêm sang trọng.

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu điều khiển điện được tích hợp đèn báo rẽ LED. Mâm hợp kim 18 inch tiện mặt thiết kế mới, tạo cảm giác như xe đang chuyển động.

Không gian nội thất Kia Optima hòa quyện giữa sự sang trọng với những chi tiết, chất liệu cao cấp, được bố trí thông minh và tiện dụng.

Thiết kế hài hoà tinh tế nhưng đầy cá tính với cụm đèn hậu vuốt dài và liền mạch với thân xe. Dải đèn LED là 2 đường chạy song song giúp xe thêm phần hiện đại, nổi bật. Cản sau thể thao với phần ốp kim loại và cặp ống xả oval mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

Các cụm trang thiết bị tập trung hiện đại dễ dàng cho người lái quan sát, điều khiển. Mặt phẳng táp lô lớn phẳng với các hốc gió điều hoà theo biên dạng, hoà hợp đẹp mắt. Điểm ấn tượng là mặt phẳng trung tâm được thiết kế lệch về phía người lái.

Màn hình hiển thị đa thông tin trung tâm hiển thị các thông tin của xe đầy đủ trên màn hình. Giao diện gần gũi, bố trí thông minh, màu sắc hài hòa, hình ảnh sắc nét, độ sáng màn hình có thể điều chỉnh, các bề mặt phẳng được bọc da mềm mại, tinh tế và sang trọng.

Với Kia Optima mới, Kia thiết kế hướng đến cảm xúc của người lái, vô lăng được chăm chút tỉ mỉ nhằm tăng cảm giác, tạo sự chắc chắn và thoải mái nhất khi lái xe. Đặc biệt, bản 2.4 GT line được trang bị vô lăng dạng D-cut thể thao.
Kia Optima mới được Thaco giới thiệu là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu về một chiếc xe sang trọng, tiện nghi hiện đại có giá bán hợp lý mang sự tự tin và phong cách riêng.
Tin liên quan
Tin khác