Đầu tư và cuộc sống
THACO thưởng nóng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng
Thanh Hương - 16/05/2023 07:39
Ngay sau khi "các cô gái vàng" xuất sắc giành Huy chương vàng tại SEA Games 32 ở môn đóng đá nữ, ông Trần Bá Dương đã chỉ đạo thực hiện các thủ tục để thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Tối 15/5, đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển nữ Myanmar với tỷ số chung cuộc 2-0 trong trận chung kết SEA Games 32 nhờ các pha làm bàn của Huỳnh Như và Thanh Nhã. Với chiến thắng này, đội tuyển nữ Việt Nam đã có lần thứ 4 liên tiếp giành Huy chương Vàng ở đấu trường SEA Games.

Đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam giành Huy chương Vàng tại SEA Games 32. Ảnh: thanhnien

Sau khi đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển nữ Myanmar, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị THACO GROUP đã chỉ đạo thực hiện các thủ tục để thưởng nóng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng.

Trước đó, một thành viên của THACO GROUP là THACO Auto cũng đã quyết định tặng xe ô tô Peugeot 2008 cho vận động viên điền kinh Nguyễn Thi Oanh cùng tiền nộp 10% thuế thu nhập cá nhân khi nhận xe khi nữ vận động viên này xuất sắc giành được tổng cộng 4 huy chương vàng tại SEA Games 32.

Cùng với đó, THACO Auto cũng tặng 200 triệu đồng cho các vận động viên điền kinh Việt Nam đang thi đấu tại SEA Games 32. 

Tin liên quan
Tin khác